Dòng sự kiện:

Phẫn nộ trước hành động trêu ghẹo của 2 thanh niên khiến cô gái chết thảm

16:29 12/12/2015
Hành động trêu ghẹo của 2 thanh niên làm một cô gái trẻ chết thảm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

 

 

 

[mecloud]XT2swKuyST[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Công lý, cơ quan chức năng huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây tai nạn giao thông khiến một cô gái tử vong vào sáng ngày 10/12 tại vòng xuyến Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Nạn nhân và hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: Báo Công lý).

Vào khoảng 8h sáng ngày 10/12, chiếc container mang BKS 29R-02020 lưu thông hướng Hưng Yên - Hà Nội thì bất ngờ tông vào xe máy Honda cup BKS 89AA-03059 do cô gái tên Nhàn (25 tuổi, trú tại xã Tân Châu, huyện Khoái Châu) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến cô gái ngã xuống đường thương tích nặng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Một số nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra tai nạn cô gái bị 2 thanh niên trêu ghẹo trên đường dẫn đến việc cô gái lao xe vào đầu container.

Được biết, cô gái trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhưng ngoan ngoãn, học giỏi. Cô vừa tốt nghiệp Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên và chuẩn bị xây dựng gia đình.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cư dân mạng xót xa cho cái chết thương tâm của nạn nhân bao nhiêu thì càng phẫn nộ trước hành động của 2 thanh niên bấy nhiêu.

"Đi đường sợ nhất mấy thanh niên không gắn não giống vầy, hù 1 cái loạng choạng tay lái luôn", một dân mạng chia sẻ.

Một thành viên mạng thốt lên: "Ra đường sợ nhất trẻ trâu là đây".

"Mình cũng bị 2 đứa trẻ trâu cấp ba trêu rồi bị ngã ra đường. May là chỉ bị rách đầu gối với xước nhẹ vài chỗ", thành viên mạng H.L. nói.

Nói về cách xử lý trong trường hợp mà nạn nhân gặp phải, bạn P.B. chia sẻ: "Giờ ra đường thì đầy cái thể loại này. Tối hôm qua mình vừa mới gặp xong. Cách duy nhất là lơ chúng nó, đừng có thèm nhìn, không trả lời tụi nó, xem tụi nó như là không khí. Rồ ga vượt lên. Rồi thì tìm chỗ đông người nào đó mà tấp vô. Đối với những thứ này càng tỏ ra sợ sệt thì càng gặp nguy hiểm (dù trong lòng run rẩy). Theo kinh nghiệm của tui thì là như vậy mà thoát được mấy lần".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]uOnal5j9zu[/mecloud]