Dòng sự kiện:

Phẫn nộ trước người chồng chặt đứt tay vợ vì nghi ngoại tình

21:29 07/12/2015
Dư luận phẫn nộ trước việc một người chồng ở Trung Quốc đã nhẫn tâm chặt đứt tay vợ chỉ vì nghi vợ ngoại tình.

 

 [mecloud]hVzXUtom90[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Sina, người đàn ông này là người chồng thứ hai của cô gái, anh ta hơn vợ mình chục tuổi.

Qing Yu Qiu (28 tuổi).

Do lấy được người vợ xinh đẹp nên người chồng này luôn nảy sinh mối nghi ngờ vợ, thường nghĩ rằng vợ mình ngoại tình. 

Người phụ nữ kém may mắn tên là Qing Yu Qiu (28 tuổi), quê gốc ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trước đó, chồng cô đã qua đời, để lại cho cô một cậu con trai.

Người vợ bị chồng nhẫn tâm chặt đứt bàn tay khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau 10 năm để tang chồng, cuối cùng cô cũng đi bước nữa, cô lấy Chen An Jun và có với anh ta một người con.

Chen An Jun (38 tuổi), cũng đã từng có một đời vợ, sau khi kết hôn được 6 tháng thì ly hôn. Sau đó, anh Chen không thể tìm được một người phụ nữ nào để kết hôn.

Cậu con trai bé bỏng của Qiu và Chen.

Về sau, khi được một người mai mối với Qiu, thấy Qiu xinh đẹp, trẻ trung nên chỉ sau một tháng quen biết, anh đã nhanh chóng quyết định đi đến kết hôn với người phụ nữ trẻ đẹp này.

Về phía Qiu, vì góa bụa, lại mang tiếng “sát chồng” nên cô cảm thấy tự ti, khi được Chen ngỏ lời yêu thương cô cũng đồng ý kết hôn. Sau đó, 2 vợ chồng mở một shop quần áo bán hàng qua mạng.

Chen bị bắt.

Rồi Chen thường xuyên nghi ngờ vợ có mỗi tơ tình với một người đàn ông khác qua mạng. Sau khi biết Qiu cho người bạn trên mạng đó mượn 3.000 nhân dân tệ khiến Chen càng nổi điên, đánh đập vợ.

Để ngăn cản mối quan hệ này, Chen đã yêu cầu Qiu bỏ công việc bán quần áo cô đang làm và đưa cô đến Thượng Hải làm ăn. Qiu sợ hãi, trốn chồng đến Tô Châu xin việc.

Bàn tay Qiu không thể ghép lại.

Sau 4 tháng vất vả tìm kiếm vợ, cuối cùng Chen tìm thấy Qiu ở Tô Châu. Anh đã liên tục đánh đập Qiu và nghi ngờ Qiu ngoại tình.

Khi Qiu không thể chịu đựng thêm, cô đã đề nghị li hôn nhưng Chen không đồng ý và nuôi ý định chặt đứt tay vợ.

Chen đã mua một con dao sắc, rồi nhân lúc Qiu không chú ý và chặt phăng bên tay trái của vợ.

Qiu gào thét trong đau đớn và được chuyển đến bệnh viện thì đã mất rất nhiều máu. Sau 12 giờ cấp cứu, phẫu thuật ghép tay nhưng không thành công.

"Nếu những người qua đường sẵn sàng giúp đỡ, báo cảnh sát hoặc đưa tôi đến bệnh viện ngay lúc đó thì có lẽ cánh tay của tôi đã được nối liền. Tôi đã không trở thành người tàn phế như bây giờ", Qiu nói trong nước mắt.

Nói vì lý do ra tay tàn nhẫn với người vợ xinh đẹp, Chen thản nhiên cho biết: “Nếu tôi chặt tay cô ấy, cô ấy sẽ trở thành người tàn tật và thế là sẽ không có một người đàn ông nào dám yêu cô ấy, tôi sẽ có thể giữ cô ấy lại bên mình mãi mãi".

Khánh Vy (Theo Sina)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]cJ4lK3g33c[/mecloud]