Dòng sự kiện:

Phẫn nộ trước phương pháp dạy con của người cha tàn độc

03:00 24/09/2015
Cư dân mạng đang phẫn nộ trước hành động dùng thìa inox hơ nóng dưới lửa sau đó áp lên đùi con gái một người cha ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

 

 

 

Theo tin tức từ Thời báo Kinh Tân, tối ngày 21/9, một người đàn ông ở Cù Khê, Chiết Giang, Trung Quốc đã dùng bật lửa hơ nóng chiếc thừa inox, ngược đãi cô con gái bé bỏng mới chỉ 4 tuổi.

Cô bé thường xuyên bị bố mẹ ngược đãi, những vết bỏng trên đùi phồng rộp khiến ai nhìn cũng xót xa.

Những người hàng xóm cho biết, cô bé thường xuyên bị bố mẹ ngược đãi, những vết bỏng trên đùi phồng rộp. Dù trời nóng hay lạnh, cô bé đều mặc một chiếc váy trắng. Khi những người hảo tâm mang cơm cho bé đều bị người mẹ hất đi.

Bố của cô bé này còn đe dọa hàng xóm sẽ gặp phiền hà nếu can thiệp, đưa thông tin chuyện nhà ông ta lên mạng.

Cũng theo những người hàng xóm, người đàn ông này tính cách vô cùng thô bạo, quan hệ cũng không được hài hòa với những người xung quanh.

Nhớ lại sự việc xảy ra vào ngày 21/9, một cảnh sát trẻ thuộc phân cục cảnh sát Âu Hải kể lại: “Đến cửa hàng giầy của người bố, đập vào mắt tôi là những vết bỏng cháy da trên đùi của đứa trẻ. Nhìn thấy tôi, đứa trẻ có chút sợ hãi.

Tôi ngồi xuống, quan sát kỹ vết thương, cô bé sợ hãi né tránh. Trên đùi bé có đến gần 10 vết thương lớn, phồng rộp đau đớn khiến ai cũng phải xót xa".

Dù trời nóng hay lạnh, cô bé đều mặc một chiếc váy trắng.

Người bố mặt lạnh te thuật lại việc dùng thìa inox hơ nóng “dạy dỗ” con.

“Dù là bố đứa trẻ, anh cũng không thể dùng hành vi bạo lực như thế này để dạy con, theo luật pháp, hành động này của người làm bố như anh cũng sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự”, người cảnh sát giận dữ nói.

Tuy nhiên, gương mắt của người bố này vẫn không có một gì tỏ ý hối hận, ông ta còn nói bé gái là con ông ta, ông muốn làm gì thì làm, hàng xóm thật nhiều chuyện.

“Trẻ con không nghe lời, tôi phải dạy dỗ nó”, người bố này nói.

Cảnh sát cho biết thêm, sau khi giám định, vết bỏng trên người bé gái được kết luận là vết thương nhẹ. Người vợ đã chạy đến đồn công an xin tha cho chồng, cam kết từ nay không ngược đãi con, cảnh sát đã phê bình giáo dục và cho người bố này về nhà.

Trước đó, dư luận cũng xôn xao trước đoạn clip dài khoảng hơn 2 phút ghi lại cảnh một ông bố người Thái Lan dạy cậu con trai tầm 5 – 6 tuổi học bài theo kiểu “kinh dị và tàn bạo”.

[mecloud]PqAA9q0muQ[/mecloud]

Theo những gì đoạn clip ghi lại, người bố ngồi cạnh cậu con trai đang cùng đống sách vở bên cạnh.

Ban đầu, người đàn ông này dạy cậu bé học. Cứ sau một câu hỏi, cậu con trai trả lời sai, ông ta liền tức giận và dùng chân đạp liên tiếp vào người cậu con trai khiến cậu ngã ra phía sau.

Khi đoạn video dừng lại ở những giây này. Người xem đã thực sự thấy hoảng sợ và lo lắng cho cậu bé. Trong khi cậu bé không ngừng khóc lớn và hoảng sợ, người đàn ông vẫn tiếp tục đá, đạp vào người em.

Ở những giây cuối của đoạn clip, hình ảnh người bố bóp cổ con một cách tàn nhẫn rồi ném xuống nền nhà và hét lên “Mày chết đi” khiến người xem thực sự đau xót.

 

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự quan tâm, sợ rằng cậu bé sẽ chết vì không chịu được bởi sự tàn bạo của người cha.

Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, cơ quan chức năng đã chính thức tiến hành vào cuộc để xác minh rõ nguồn gốc và danh tính nhân vật trong đoạn clip.

Người đàn ông tàn nhẫn ấy chính là cha của đứa trẻ. Sau đó, ông ta đã bị bắt, truy tố trách nhiệm hình sự.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]L6hfg9gemH[/mecloud]