Dòng sự kiện:

Phẫn nộ với chàng trai đánh người yêu giữa đường

02:00 06/09/2015
Đoạn clip ghi lại một thanh niên đánh chửi người yêu không thương tiếc giữa đường được đăng tải trên Internet đã gây xôn xao, cộng đồng mạng phẫn nộ.

 

 

 

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy Wave liên tục lớn tiếng chửi bới vô cùng thô tục người yêu ngay giữa đường.

Những từ ngữ nặng nề được chàng trai hét thẳng vào mặt người yêu: “Ngồi lên”, “tao cấm mày chơi với nó”, “mày ngồi lên nhanh lên”...

Không chỉ vậy, thanh niên này còn tát mạnh như trời giáng vào đầu cô gái, túm cổ áo, ép bằng được bạn gái phải lên xe máy ngồi. Khi cô gái tỏ ý không muốn, chàng trai thô tục còn giật tóc kéo lên xe và luôn miệng mắng chửi thậm tệ.

Tuy nhiên, cô người yêu vẫn đứng im mà không hề thanh minh, giải thích hay chống cự lại, mặc cho chàng trai mắng chửi.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, đoạn clip đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa số dân mạng chỉ trích nam thanh niên đã có những hành động khó chấp nhận đó.

“Sao lại có kiểu đàn ông đánh phụ nữ giữa đường như vậy? Không thể chấp nhận được. Là phụ nữ đã khổ rồi, yêu phải chàng  trai như vậy còn khổ hơn. Cô gái này nên suy nghĩ nghiêm túc và chia tay dứt khoát", bạn Trần Thúy lên tiếng.

Cùng quan điểm với bạn Thúy, Vũ Mạnh cho rằng: "Mới yêu nhau đã vậy, lấy nhau về thì không biết còn vũ phu đến mức độ nào nữa. Thật xót xa cho cô gái trao trái tim cho người chẳng ra gì".

"Trời ơi, bạn gái trong clip quá hiền lành. Thương cô gái quá. Đánh phụ nữ như vậy, thật mất mặt đàn ông", bạn Nam Hải thốt lên.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]hXYDhvuXeK[/mecloud]