Dòng sự kiện:

Phản ứng bất ngờ của cô gái được cho là vợ của Trường Giang

04:35 17/02/2016
Thông tin danh hài Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi một khiến dư luận "dậy sóng". Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính và Facebook cá nhân của cô gái này. Vậy sự thực ra sao?

Với sự "tiếp sức" của cư dân mạng, cuối cùng cô gái được cho là vợ của Trường Giang cũng lộ diện. Trên trang cá nhân của cô gái có nickname A.M đăng những liên kết trùng khớp với thông tin mà báo mạng bàn tán rầm rộ.

Được biết Facebook của cô gái này tên thật là Thiên Hương. Sau khi thông tin được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng về chuyện kết hôn và có con 3 tuổi cùng "Mười khó" được lan truyền, nhiều bạn bè của cô tỏ ra ngạc nhiên. Trong phần bình luận trên FB, một số bạn của cô gái giễu cợt như: Cưới lúc nào sao không mời? Giảng viên Đại học Luật nha!...

Ngay đến bản thân nhân vật chính cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô tỏ ra bất ngờ khi được nhiều người hỏi thăm chuyện có con với người nổi tiếng.


Một trang cá nhân facebook khác có tên là P.A.P.A cũng chia sẻ nhiều bài viết về vụ Trường Giang có vợ con. Cô gái này cho biết, cô chính là em ruột của A.M và chị gái cô (sinh năm 1989) đúng là đã từng trải qua mối tình 5 năm với Trường Giang. Thế nhưng, họ vẫn chưa hề cưới nhau hay có con riêng như nhiều người đồn đoán. Thậm chí, A.M cũng không làm việc tại trường Luật như lời đồn.

Hiện tại, phía Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng trước vụ lùm xùm này còn bản thân A.M vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng. Trên trang facebook của cô cũng không tồn tại bất kì một thông tin hay hình ảnh nào liên quan đến Trường Giang.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam