Dòng sự kiện:

Phản ứng bất ngờ của 'người tình tin đồn' Brad Pitt

21:16 22/09/2016
Nữ diễn viên Marion Cotillard - người bị đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Angelina - Brad Pitt lên tiếng về cái thai trong bụng.

Sau thông tin Angelina nộp đơn ly dị Brad Pitt, kẻ thứ 3 phải hứng chịu búa rìu dư luận là nữ diễn viên Marion Cotillard, bạn diễn của Brad Pitt trong phim Allied. Có thông tin cô là người tình của tài tử 52 tuổi và hiện đang mang thai.

Mới đây cô đã lên tiếng chính thức về những tin đồn này. 

Marion Cotillard là bạn diễn của Brad Pitt trong phim Allied

Marion thừa nhận cô đang mang thai, nhưng đứa con là của bạn trai Guillaume Canet chứ không phải của Brad. Và cô cũng không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào với tài tử.

đồng thời bác bỏ tin đồn có mối quan hệ yêu đương với tài tử.

Cô viết trên trang cá nhân hôm 21/9: "Đây là phát ngôn đầu tiên và duy nhất của tôi về thông tin gây sóng gió dư luận suốt 24 giờ qua. Bình thường, với những chuyện như thế này, tôi sẽ không lên tiếng. Nhưng tình huống này thì khác, nó ảnh hưởng đến những người tôi yêu thương nên tôi phải nói.

Thứ nhất, cách đây vài năm, tôi đã gặp được người đàn ông của cuộc đời tôi, đồng thời cũng là cha của con trai tôi. Anh ấy là tình yêu, người bạn tốt nhất của tôi và là người duy nhất tôi cần.

Thứ hai, với những người nói tôi suy sụp, cảm ơn, tôi rất khỏe. Một số phương tiện truyền thông và công chúng đã vội vàng phán xét khi chưa biết rõ sự việc, tôi chân thành mong mọi người hãy nhìn nhận lại".

Vụ ly hôn của cặp đôi khiến nhiều người bị ảnh hưởng.

Cuối cùng, để khép lại dòng chia sẻ, nữ diễn viên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Brad và Angelina Jolie.

"Angelina và Brad là hai người tôi rất tôn trọng. Tôi cầu mong họ tìm được sự bình yên trong giai đoạn khó khăn và ồn ào này".

Nhìn lại 12 năm gắn bó mặn nồng của cặp đôi Brad Pitt – Angelina Jolie

Angelina Jolie tức tốc dọn đồ, đưa 6 con đến nơi ở bí mật

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam