Dòng sự kiện:

Phản ứng của bà mẹ khi quên con trong xe giữa ngày nắng nóng

21:05 04/08/2015
Một sĩ quan cảnh sát quay lại phản ứng của bà mẹ khi để quên con gái trong xe tải dưới hầm siêu thị đã cảnh tỉnh nhiều ông bố, bà mẹ khác.

[mecloud]N6NvhMoJUQ[/mecloud]

Đoạn video quay lại cảnh Hannah Secondi, một bà mẹ để quên con gái 1 tuổi trong xe tải dưới hầm siêu thị Walmart trong ngày nắng nóng để đi mua sắm. Vụ việc xảy ra tại Owasso, Oklahoma.

Bà mẹ liên tục gào góc.

Được biết, khi 2 viên cảnh sát Jedidiah Bizzell và Chrysty Lansdowne đi qua bãi đậu xe thì họ nghe tiếng khóc trẻ em phía trong xe. Khi tiến lại gần chiếc xe họ phát hiện một bé gái đang gào khóc. Sau đó, cảnh sát mở cửa và phát hiện người bé gái ướt đẫm mồ hôi.

“Ôi Chúa ơi ! Tôi không tin tôi để quên nó ở xe, chồng tôi sẽ giết tôi mất”, bà mẹ gào khóc.

“Nếu em bé đang ngủ, hoặc đã ngất đi thì chúng tôi sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra với bé”, Jedidiah Bizzell cho biết.

Tuy nhiên, khi Hannah quay lại bãi đậu xe, cảnh sát chỉ nói với Hannah là cô bỏ quên con gái trong xe. Lúc đấy, cô tỏ ra vô cùng hoảng hốt và gào khóc. Sau đó, Hannah bị bắt vì tội bỏ bê trẻ em. Cô phải nhận mức phạt là $ 50,000. Hiện đứa bé đang được chăm sóc bởi chồng Hannah. 

Gần đây, nhiều trường hợp em bé chết ngạt vì cha mẹ bỏ quên con trong xe. Chính vì sự đãng trí và vô tâm của các ông bố bà mẹ đã cướp đi mạng sống của những đứa con yêu quý của họ. Đây cũng là một lời cảnh tỉnh cho các ông bố bà mẹ khác hãy chú ý hơn và cần phải có những hiểu biết và kỹ năng cơ bản để chăm sóc con em mình thật tốt.

Nguyễn Ngọc (Theo Mirror)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]yX3hI2QeMB[/mecloud]