Dòng sự kiện:

Phản ứng của bố mẹ khi con nhắn tin 'Tết này con không về'

17:05 19/01/2016
Điều gì sẽ xảy ra khi bạn nhắn tin cho cha mẹ: 'Tết này con không về'.

Trào lưu này bắt nguồn từ một facebooker tên Trần Lê Ngọc Thắng, với tiêu đề “Thử thách ngày Tết”, và luật chơi được thành viên này chia sẻ như sau: "Nhắn tin cho bố hoặc mẹ với nội dung "Tết này con không về được, con xin lỗi " và cùng chờ đợi kết quả. Nếu các cụ có gọi lại thì cố gắng đừng nghe máy, bảo là con không nghe điện thoại được đâu nhé...”.

Trần Lê Ngọc Thắng- sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: 'Mình có tình cờ đọc được status của một đứa bạn kêu rằng Tết càng ngày càng chán, không muốn ở nhà... Lúc đó, mình nghĩ nếu mình thử nói với bố mẹ rằng Tết này mình không về thì bố mẹ sẽ phản ứng như thế nào'. Khi nhận được câu trả lời của mẹ, Thắng Cuội đã cảm thấy trò trêu đùa này khá thú vị. Sau đó anh chàng đã đăng thử thách này lên Facebok của mình. 

“Thử thách ngày Tết” đến nay đã nhận được gần 10.000 lượt thích, hơn 1000 luợt chia sẻ. 

Phản ứng của các bà mẹ khi bỗng nhiên nghe tin Tết nhất con cái nó chẳng về nhà sẽ khiến bạn bất ngờ. Có những câu trả lời "bá đạo", có những câu trả lời "phũ nhất hành tinh", có tin nhắn khiến bạn không nhịn được cười... nhưng một điều không thể không nhận ra đó là nỗi lòng của cha mẹ ẩn sau mỗi tin nhắn ấy.

 

Chưa gửi đã biết câu trả lời vì bố mẹ đã quá quen với cảnh con trai ăn tết xa nhà


Mẹ mình đã quen đón tết không đầy đủ cả nhà rồi









Mẹ là "thánh phũ"


Bị đuổi ra khỏi nhà luôn


Người mẹ vĩ đại





Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam