Dòng sự kiện:

Phản ứng của tổng thống Obama khi ái nữ Malia hút cần sa

02:37 22/08/2016
Tổng thống Obama tỏ ra không vui trước clip con gái Malia hút cần sa. Người đứng đầu Nhà Trắng đã có hành động xử lý, chất vấn con gái về những việc làm của cô.

Hôm 10/8, một đoạn video ghi cảnh ái nữ nhà Obama hút một thứ giống như điếu cần sa tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở TP Chicago, bang Illinois, đã khiến dư luận xôn xao.

Radar Online dẫn lời Jerrdin Selwyn, 18 tuổi, cho hay cô đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng không hay này của cô cả nhà Obama. 

Selwyn kể lại: "Cô ấy chỉ đứng cách tôi vài mét và có thể ngửi thấy mùi cần sa tỏa ra từ điếu thuốc mà cô ấy đang hút. Tôi nhìn thấy một số anh chàng đưa thuốc cho cô ấy và cô ấy đã lấy ít nhất một điếu. Cô ấy cầm điếu thuốc trên tay khoảng một phút rồi sau đó đưa lại cho anh ta".

Malia Obama (giữa) tại lễ hội âm nhạc ở Chicago tháng trước

Selwyn còn cho rằng Malia là người duy nhất hút thuốc mà cô nhìn thấy xung quanh mình.

"Suốt thời gian này, các nhân viên mật vụ vẫn ở đằng sau. Tôi không chắc họ có nhìn thấy cảnh đó không", cô nói.

Selwyn kể thêm rằng cô đã nghe Malia hỏi một bạn trai đi cùng rằng anh chàng chàng có muốn đi hút thuốc không.

"Tôi không rõ câu trả lời của anh ta nhưng anh ta đứng dậy sau đó vài giây và họ đi cùng nhau", Selwyn nói.

Sau khi gây xôn xao dư luận vì hành động của mình, Malia quay lại với gia đình trong kỳ nghỉ ở đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts. Tại đây, người ta đã bắt gặp hình ảnh ông Obama đi dạo, trò chuyện riêng với cô con gái 18 tuổi.

Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tổng thống", một nguồn tin nói với RadarOnline, đồng thời cho biết người đứng đầu Nhà Trắng có hành động xử lý, chất vấn con gái về những việc làm của cô trong kỳ nghỉ hè vừa qua của gia đình. 

"Tổng thống sắp hết nhiệm kỳ và hình ảnh một gia đình quyền lực luôn cẩn trọng trong tất cả mọi chuyện từ trước tới nay đang bị hủy hoại ngay trước mắt ông", nguồn tin trên nói thêm. 

Malia vừa tốt nghiệp trung học phổ thông tại trường tư thục Sidwell Friends ở Washington, DC, hồi tháng 6 vừa qua. Cô quyết định nghỉ một năm trước khi chính thức trở thành sinh viên trường đại học Harvard vào mùa thu năm 2017. 

Năm 2006, ông Obama khi đó là thượng nghị sĩ bang Illinois, từng thừa nhận với tờ NY Times rằng ông đã sử dụng ma túy khi còn trẻ. Trong cuốn sách đầu tay "Những giấc mơ từ cha" xuất bản năm 1995, Obama cũng viết rằng ông từng sử dụng cần sa và cocaine, nhưng không dính vào heroin vì "không thích gã bán thuốc đó cho mình".

Cần sa gần đây đã được hợp pháp hóa tại bang Illinois. Thống đốc bang Bruce Rauner đã thông qua dự thảo luật xóa bỏ các hình phạt với những người sở hữu dưới 10 gram cần sa.

Trước đó, tại lễ hội trên, Malia cũng từng gây tranh cãi khi ăn mặc gợi cảm và say sưa lắc lư theo nhạc. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam