Dòng sự kiện:

“Phát cuồng” vì tư duy siêu đáng yêu của con gái Elly Trần

17:27 23/09/2015
Mới đây, mẹ Elly Trần chia sẻ loạt hình mới cực đáng yêu của Cadie bé bỏng và khiến cư dân mạng "phát cuồng" với những dòng chia sẻ hết sức thú vị.
Elly Trần viết: "Cadie - bạn nhỏ hài hước và tư duy liên kết ngộ nghĩnh.

Chả là Cadie có 1 vài quyển truyện cổ tích "vía", khi mọi nguời đọc truyện cho bản nghe, lướt qua toàn bộ nhân vật trong các câu chuyện thì bản chăm chú lắng nghe bình thường. Riêng khi đến nhân vật nàng tiên cá là trăm lần như một bản sẽ dừng lại chỉ vào nói:"Mami, mami". Vì nàng tiên cá mặc bikini và cũng có tóc rất dài". 

Cadie Mộc Trà âu yếm gọi nàng tiên cá là mẹ.

Kèm theo dòng tâm sự là hình ảnh bé Cadie diện váy trắng, tóc búi củ tỏi theo kiểu Na Tra, bé Cadie chăm chú ngồi đọc truyện tranh vô cùng dễ thương. Mỗi biểu cảm và hành động của cô bé đều khiến dân tình vô cùng thích thú. Thích nhất là khi Cadie “ngộ nghĩnh” liên tưởng nàng Tiên Cá là mẹ Elly vì cùng mặc bikini và có tóc rất dài.

Cadie say sưa đọc truyện Nàng Tiên Cá.

Biểu cảm đáng yêu không lẫn đi đâu được của Cadie.


Bé Cadie với tư duy vô cùng đáng yêu.

Những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh của bé Cadie đã thu hút vô vàn lượt chú ý của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều khen ngợi Cadie thông minh cũng như cả hai mẹ con đều xinh đẹp như nàng tiên cá.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]WO4W2vmNaE[/mecloud]