Dòng sự kiện:

Phát cuồng với phong cách của 3 nhóc tì Hàn Quốc

21:13 22/08/2015
Yebin, Jae Eun và Kwon Yul là 3 nhóc tì Hàn Quốc thu hút mọi người không chỉ bởi vẻ đáng yêu mà còn làm mọi người 'cuồng' với style cực phong cách.
 

Yebin

Kim Yebin - bé gái 4 tuổi, Hàn Quốc, trở nên nổi tiếng nhờ các video đáng yêu được mẹ quay lại. Sở hữu gương mặt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh, và rất hay cười. Các clip và hình ảnh của Yebin thu hút nhiều  lượt chia sẻ và bình luận.

Khuôn mặt đáng yêu của Yebin.

Cư dân mạng Việt từng biết đến Yebin qua clip mẹ dạy con tự vệ siêu đáng yêu. Cũng từ clip “nói không với người lạ”, cô bé Yebin đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng. Giờ đây, Yebin được biết đến rộng rãi nhờ hình ảnh dễ thương, tính cách hài hước và trí thông minh.

Clip 'Nói không với người lạ' của Yebin:

[mecloud]jiuwwJF9GJ[/mecloud]

Trang instagram của cô bé "wowhahahohoho" - do mẹ cô bé lập ra hiện đã nhận được hơn 367 nghìn người theo dõi, trong đó có nhiều người bạn nước ngoài thường theo dõi hình ảnh và clip về Yebin. 

Cô bé thường được mẹ làm duyên với nhiều bộ váy dễ thương, những bím tóc hay nơ cài điệu đà.

Theo dõi những hình ảnh mà mẹ cô bé thường xuyên "update" trên trang cá nhân, có thể thấy phong cách của cô bé được mẹ định hướng khá đa dạng, khi thì nữ tính, đáng yêu với váy cùng phụ kiện bờm hoa xinh xắn, khi lại cực "ngầu" với jeans rách và áo phông.

Có khi lại rất năng động.

Đôi khi cũng rất 'ngầu'.

Jae Eun

Tuy chỉ mới 3 tuổi rưỡi, nhưng tiếng tăm của cô bé Jae-eun đã nhanh chóng lan rộng khắp Hàn Quốc và nhận được sự yêu mến của nhiều người trên khắp thế giới. Jae-eun được nhiều người yêu mến bởi đôi mắt to tròn cực kỳ nổi bật cùng với làn da trắng và gương mặt bụ bẫm đáng yêu. Mẹ cô bé là người Hàn Quốc còn cha là người Nhật Bản. Chính vì vậy, Jae Eun đã được hưởng những nét đẹp kết hợp của cả hai dân tộc.

Jae Eun được nhiều người yêu mến bởi đôi mắt to tròn cực kỳ nổi bật cùng với làn da trắng và gương mặt bụ bẫm đáng yêu.

Trang instagram của cô bé - jaen_mom do mẹ cô bé lập ra, không chỉ đăng hình cô bé mà còn đăng rất nhiều hình ảnh 2 mẹ con, hiện đã nhận được hơn 132 nghìn follow, nếu theo dõi, chúng ta có thể thấy Jae Eun thu hút mọi người bởi đôi mắt và khuôn mặt bụ bẫm, ngay từ nhỏ, cô bé đã được mẹ đầu tư trang phục rất hợp thời trang. Từ váy áo đáng yêu kiểu công chúa kết hợp cùng cài tóc hay bờm nơ điệu đà, cho tới những set đồ năng động với jeans và áo phông.

Phong cách sành điệu của Jae Eun.





Mẹ cô bé cũng rất chăm diện đồ đôi với cô con gái đáng yêu của mình.



Phong cách của 2 mẹ con thiên về sự đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng lại đầy điểm nhấn nhờ những phụ kiện ton-sur-ton. 

Kwon Yul

Với đôi mắt tròn xoe, nước da trắng hồng cùng 2 má phúng phính, cô bé Kwon Yul 2 tuổi rưỡi, đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng chia sẻ hình ảnh Instargam.

Hiện tại tài khoản Instagram do mẹ cô bé quản lý thu hút được hơn 124 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh mẹ bé chia sẻ đều nhận được rất nhiều lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Fashionista nhí Kwon Yul đốn tim cư dân mạng.

 Ngay từ nhỏ, Yul đã được mẹ định hướng phong cách thời trang, mới 2 tuổi rưỡi nhưng Yul đã rất chuyên nghiệp trong những bức hình street style. Trang phục mà mẹ cô bé lựa chọn, thường là những kiểu váy nữ tính, đáng yêu với họa tiết đơn giản, cùng gam màu trung tính, không quá sặc sỡ.





Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]steSpYqwFp[/mecloud]