Dòng sự kiện:

Phát động cuộc thi 'Mẹ trong tâm trí con' 2017

14:29 23/05/2017
Cuộc thi “Mẹ trong tâm trí con” lần thứ III do Báo Văn Nghệ - Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn Nghệ - A&C Media tổ chức, chính thức được phát động vào ngày 22/5, tại Trường Trung học cơ sở Đoàn Kết (Hà Nội).

Với chủ đề “Gửi trọn yêu thương”, cuộc thi năm nay sẽ tiếp nối những hành trình hướng tới giá trị nhân văn, phát huy năng lực sáng tạo và gắn kết tình mẫu tử. Đồng thời “Mẹ trong tâm trí con” giúp các em cảm nhận sâu sắc thế giới nội tâm của mình, phát huy tri thức, thấu hiểu đạo lý, trau dồi nhân cách bản thân.

Em Bùi Huy Vũ – Thí sinh dự thi cuộc thi Mẹ trong tâm trí con 2016.

“Mẹ trong tâm trí con” – 2017 không chỉ khắc họa qua góc nhìn của con trẻ mà còn được mở rộng qua lăng kính gia đình. Năm nay các hoạt động bên lề của cuộc thi cũng được chú trọng hơn: Cuộc thi ảnh online “Gia đình trong con”, Tìm kiếm Mc nhí tài năng, Tọa đàm chia sẻ “Quan tâm con thế nào là đủ”.

Cũng như các năm trước, đối tượng dự thi của “Mẹ trong tâm trí con” 2017 là học sinh các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên toàn quốc.

Các em có thể thể hiện bài dự thi dưới nhiều hình thức: Làm thơ, viết văn, vẽ tranh, dựng clip… Bài dự thi không quá 1.500 từ. Trong đó, Thơ từ 1 - 5 bài không quá 100 câu, Văn xuôi không quá 3 bài, clip không dài quá 5 phút. Nội dung tác phẩm thể hiện tình cảm sâu sắc của con dành cho mẹ và mẹ dành cho con, một khoảnh khắc về mẹ trong con, lời nhắn gửi của con dành tặng mẹ.

Ban Tổ chức nhận bài dự thi từ ngày 23/5 đến 15/9/2017, tại địa chỉ Email: metrongtamtricon@acmedia.vn.

Các thí sinh cũng có thể gửi bài theo đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng: Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn Nghệ - A&C Media, 17 Trần Quốc Toản, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. Bài dự thi là clip có thể upload lên mediafile hoặc gửi link.

Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích và 1 giải tập thể. Lễ giao trải cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào Rằm Trung Thu 2017 tại quảng trường Time City.

PV


TAG