Dòng sự kiện:

Phát ghen trước clip kỷ niệm tình yêu đẹp như phim của Mẫn Tiên và Ja Nguyễn

15:31 25/09/2015
Đoạn clip dài hơn 3 phút do Ja Nguyễn thực hiện để tặng cho bạn gái Mẫn Tiên nhân dịp kỷ niệm 3 tháng yêu nhau khiến không ít người phải xuýt xoa vì... ghen tị.
 Mới đây, Mẫn Tiên và Ja Nguyễn vừa đăng tải một clip dài hơn 3 phút cực dễ thương và ngọt ngào trong chuyến du lịch vừa qua khiến những người theo dõi không khỏi ghen tị.

[mecloud]Yfi6deZbFI[/mecloud]

Được biết, Clip này là món quà mà anh chàng Ja Nguyễn đã kỳ công làm để tặng cho bạn gái của mình nhân dịp kỷ niệm tình yêu được 3 tháng, đây cũng là những ngày Mẫn Tiên vừa mới đặt chân tới Nhật Bản trong chuyến du học của mình.

Mẫn Tiên và Ja Nguyễn hạnh phúc bên nhau.

Đoạn clip này ghi lại những khoảnh khắc rất lãng mạn, hạnh phúc nhưng không hề kém phần đáng yêu, nhí nhố của Mẫn Tiên và bạn trai trong chuyến du lịch cách đây chưa lâu. Không chỉ là cùng nhau tận hưởng những giây phút chơi đùa rất vui vẻ, Mẫn Tiên và Ja Nguyễn còn trao nhau những hành động cực kỳ tình cảm khiến người xem xuýt xoa vì... tình yêu đẹp như phim của cặp đôi này.

Ja Nguyễn chia sẻ rằng lúc chỉnh sửa clip cảm thấy... vừa vui lại vừa buồn, vì mới yêu nhau nhưng Tiên đã đi du học, tuy nhiên cả hai vẫn liên lạc hàng ngày với nhau. Anh chàng còn tiết lộ, lúc cho Mẫn Tiên xem clip, cô nàng đã rơm rớm nước mắt vì xúc động.

Mẫn Tiên luôn đăng tải những hình ảnh ngọt ngào giữa mình và bạn trai lên mạng xã hội. Cô nàng một mẩu của "bộ ba sát thủ" này hiện đang hẹn hò với Ja Nguyễn (Nguyễn Trường Giang, 22 tuổi, hiện đang làm truyền thông ) - một anh chàng khá nổi trong giới trẻ Hà Thành. Mẫn Tiên và Ja Nguyễn đã quen nhau từ lâu. Nhưng thời gian gần đây mới chính thức yêu nhau.

Cùng xem thêm những hình ảnh đáng yêu của cặp đôi này nhé!

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]TvhPVyOula[/mecloud]