Dòng sự kiện:

'Phát ghen' với cuộc sống hạnh phúc của gia đình Kim Hiền tại Mỹ

22:19 11/11/2015
Những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ở Mỹ được nữ diễn viên Kim Hiền chia sẻ khiến nhiều người vui mừng và không khỏi "ghen tị".

Sau khi sang Mỹ định cư cùng chồng, diễn viên Kim Hiền hiện có cuộc sống giản dị, hạnh phúc. Trong ảnh, vợ chồng Kim Hiền hóa trang thành thổ dân và vui chơi trong ngày lễ Halloween

Bé Sonic- cậu con trai của Kim Hiền với người chồng đầu tiên cũng sang Mỹ sống cùng với đại gia đình mới của mẹ. Andy Lê rất yêu thương cậu con riêng của vợ.

Trong một lần đi chơi, khi Kim Hiền đang bế con thì chồng của nữ diễn viên đã tự tay pha sữa. Cô chia sẻ: ""Dù bận rộn nhưng chúng tôi luôn giữ truyền thống cuối tuần dành cho gia đình. Dù mệt vì công việc, thiếu ngủ để chăm 2 đứa nhỏ, chăm sóc gia đình... Nhưng cái cảm giác cùng nhau đi đến mọi nơi, hạnh phúc lắm cả nhà ơi! "

"Nhắm mắt và mỉm cười khi đọc tin nhắn của chồng gửi... Tôi không hối hận khi lấy người bạn đời mà sometimes làm tôi bực... Đơn giản lắm vì anh sợ mất 3 mẹ con tôi, còn tôi thì chỉ muốn chăm sóc anh ấy và cùng chia sẻ công việc!", status của Kim Hiền vào ngày 20/10.

Kim Hiền cùng chồng và con trai sang Mỹ định cư vào tháng 7 vừa qua. Tại xứ sở cờ hoa, cô hạ sinh thiên thần nhỏ thứ hai.

Ông xã Kim Hiền là Andy Lê. Anh được bạn bè của nữ diễn viên yêu mến vì tính cách chu đáo, hiền lành.

Trên trang cá nhân, Kim Hiền thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống giản dị, bình yên của mình tại Mỹ.

Sau khi sinh con, Kim Hiền bắt đầu đi học để sau này phụ giúp ông xã trong công việc kinh doanh.

Những hình ấm áp của gia đình Kim Hiền khiến nhiều người ghen tỵ.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam