Dòng sự kiện:

"Phát ghen" với hạnh phúc viên mãn của mĩ nhân đẹp nhất Philippines

08:02 01/01/2016
Marian Rivera và Dingdong Dantes vừa cùng nhau trải qua lễ kỷ niệm ngọt ngào một năm ngày cưới.

[mecloud]juFqFPzOPn[/mecloud] 

 

Năm nay quả là một năm tràn ngập hạnh phúc của mĩ nhân đẹp nhất Philippines – Marian Rivera. Vừa tổ chức lễ đầy tháng cho “công chúa” đầu lòng Maria Letizia, Marian và Dingdong Dantes lại cùng nhau trải qua lễ kỷ niệm một năm ngày cưới với nến, hoa hồng và vô số lời chúc mừng của người hâm mộ.

Trong ngày đặc biệt của hai người, Dingdong đã đăng tải hình ảnh của vợ  và con gái lên Instagram cùng dòng tâm sự cảm động: "Tôi đã trải qua ngày đặc biệt bên hai người phụ nữ tuyệt vời nhất đời!". Anh cũng chia sẻ hình ảnh Marian đẹp lộng lẫy với nụ cười hạnh phúc trong ngày kết hôn như lời khẳng định tình yêu sâu đậm và mãnh liệt anh dành cho cô.

 

Marian vẫn vô cùng xinh đẹp trong quá trình mang thai

Bén duyên nhau qua nhiều bộ phim đóng cặp nhưng mãi đến năm 2009, Marian mới thừa nhận Dingdong là “hoàng tử” của đời mình. Còn nam diễn viên điển trai thì thổ lộ cùng báo chí: "Khoảnh khắc khi tôi ngỏ lời muốn cô ấy là bạn gái của mình, tôi đã chắc chắn rằng đây chính là người phụ nữ mà mình muốn đi suốt cuộc đời này. Vì vậy, tôi đã quyết định rất chín chắn trước khi tỏ tình với cô ấy". 

Cặp đôi đã chứng minh, tình yêu trong thế giới giải trí vẫn có thể bền chặt. Ngày 30/12/2014, sau nhiều năm hẹn hò, Marian và Dingdong chính thức nên duyên chồng vợ trong một đám cưới thế kỷ.

"Công chúa" của Marian xinh đẹp như thiên thần

Ngày 23/11/2015, cặp đôi chào đón thiên thần nhỏ Maria Letizia trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và cộng đồng mạng. Những hình ảnh của con gái bé bỏng được Marian chia sẻ trên mạng khiến người hâm mộ xuýt xoa. Cô bé xinh đẹp như thiên thần với đôi mắt tròn xoe, đôi môi chúm chím và sống mũi cao thanh tú, xứng đáng được gọi là “tiểu mỹ nhân”.

Hạnh phúc viên mãn của cặp đôi vàng Marian – Dingdong khiến không ít người thầm ghen tị.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]