Dòng sự kiện:

Phát hiện 7 thi thể trẻ em trong 1 ngôi nhà, cảnh sát vào cuộc

22:39 14/11/2015
Thi thể 7 trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong một căn hộ ở thị trấn Wallenfels, bang Bavarian (Đức) gần biên giới với Cộng hòa Séc.
 

 

Cảnh sát vừa phát hiện thi thể 7 trẻ em trong một căn nhà ở thị trấn Wallenfels, bang Bayern (Đức). Các nhà chức trách đang truy lùng một người phụ nữ 45 tuổi được cho là người chăm sóc các em.


Ngôi nhà xảy ra vụ án đang được khám nghiệm kỹ càng.

Một bác sĩ đã phát hiện thi thể nạn nhân đầu tiên vào đêm 12.11. Bà ngay lập tức báo cho cảnh sát. Lực lượng chức trách đã đến ngay hiện trường và tiến hành phong tỏa căn nhà để điều tra, theo Mirror.

Tờ Theguardian lại đưa tin ngày 13/11, thi thể 7 trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong một căn hộ ở thị trấn Wallenfels, bang Bavarian (Đức) gần biên giới với Cộng hòa Séc. Vụ việc được phát hiện khi một phụ nữ địa phương và ngay sau đó cảnh sát phát hiện thêm nhiều thi thể trẻ em trong một căn phòng. Vụ việc gây bàng hoàng nhất khi cảnh sát tìm thấy thêm 6 thi thể trẻ em nữa ở trong nhà.


Mọi việc đáng tiến hành khẩn trương.

Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc được cho là của một người phụ nữ 45 tuổi. Người này đã tái hôn với một người đàn ông cũng đã có vợ. Cả 2 đều có vài đứa con từ những cuộc hôn nhân.

Hiện tại, cảnh sát đến giờ vẫn chưa biết các em đã chết từ khi nào  và liệu có ai cùng sống tại căn hộ trên tính tới thời điểm vụ việc được phát hiện hay không. Theo điều tra ban đầu, hàng xóm cho biết người phụ nữ 45 tuổi sống chung nhà với một cụ già và vài đứa trẻ. Biểu hiện của họ thường ngày hoàn toàn không có gì bất thường, truyền thông Đức cho biết.
 
Theo trang Mirror cho biết, nguyên nhân cái chết của các em vẫn chưa được tiết lộ. Kết quả điều tra có thể sẽ được công bố vài ngày tới, sau khi cảnh sát tiến hành khám nghiệm tử thi. Do một số thi thể đã bị phân hủy nên quá trình khám nghiệm sẽ mất nhiều thời gian hơn so với bình thường.
Hồi tháng 5/2015, một phụ nữ Đức bị kết án 3 năm, 8 tháng tù giam vì giết hai con của mình và giấu trong tủ lạnh. Hồi năm 2008, một phụ nữ Đức 42 tuổi bị kết án vì giết hại 8 trẻ sơ sinh của mình.

TUỆ ANH

Nguồn: Gia đình Việt Nam