Dòng sự kiện:

Phát hiện bé trai 3 tuổi bị kẹt trong nhà 3 ngày bên xác mẹ

16:20 28/02/2016
Cảnh sát đã tìm thấy một bé trai 3 tuổi ở thành phố Plymouth nước Anh mắc kẹt trong một căn hộ cùng thi thể người mẹ.

 

Theo tin tức từ Dailymail, ngày 22/2, thi thể chị Anneka Sherratt (31 tuổi) được tìm thấy tại nhà riêng của chị ở Plymouth, nước Anh, bên cạnh là cậu con trai Martyn (3 tuổi) của chị và may mắn là cậu bé vẫn còn sống. Có thể người mẹ này đã tử vong từ 3 ngày trước.

Người mẹ và con trai 3 tuổi.

Ngày 25/2, phát ngôn viên của Tòa án thành phố Plymouth cho biết, các cuộc điều tra vẫn đang xác định nguyên nhân tử vong của chị Anneka nhưng kết quả sơ bộ cho thấy không có dấu hiệu khả nghi nào. Nhiều khả năng chị Anneka đã bị đột quỵ ngay tại ngôi nhà chị sống cùng con nhỏ. Cậu bé Martyn đã phải tự lo cho bản thân suốt 3 ngày trước khi cảnh sát tìm thấy 2 mẹ con.

Phát ngôn viên Sở Cảnh sát Devon và Cornwall cho hay, họ được gọi đến nhà riêng của chị Anneka vào khoảng 13h15 ngày 22/2. Kết luận được đưa ra là: “Một phụ nữ ngoài 30 tuổi được phát hiện đã chết tại nhà riêng. Hiện trường không có gì khả nghi”.

Ngay sau đó, bé Martyn đã được đưa đến bệnh viện Derriford để kiểm tra sức khỏe và thực hiện một số giám định nhưng sau đó đã được đưa về cho những người thân trong gia đình.

Bạn bè của chị Anneka đã tiến hành gây quỹ để giúp đỡ nuôi dưỡng bé Martyn và lo chi phí đám tang cho chị. Trang web gây quỹ GoFund Me do bà Emma Louise Fowler sáng lập mô tả chị Anneka là “một người thân thiện, tử tế và sẽ luôn được mọi người nhớ đến”.

Đồng thời, một trang Facebook cũng được lập ra để tưởng nhớ chị với nhiều thông điệp xúc động. Hoa và những lời tiễn biệt cũng được họ đặt xung quanh ngôi nhà mà chị đã sống cùng con trai bé bỏng.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DrxVqrwZIT[/mecloud]