Dòng sự kiện:

Phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên ghế đá

18:22 26/10/2015
Người dân vừa phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên một ghế đá đặt ở vỉa hè trên phố ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Tiền phong, khoảng 6h10 phút ngày 25/10, khi nghe tiếng khóc phát ra từ trong túi xách được đặt trên ghế đá ở phía trước nhà số 290B khu phố 6, đường Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì nhiều người dân bèn mở túi ra xem thì bất ngờ khi phát hiện một bé trai sơ sinh chưa cắt dây rốn, không mặc quần áo được quấn một khăn cũ kỹ.

Bé trai bị bỏ rơi được người dân phát hiện. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

Sau đó, người dân đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường 5, TP. Mỹ Tho cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc và báo cáo UBND phường 5 để có hướng giải quyết, đồng thời đưa bé sơ sinh về công an phường chăm sóc.

Báo Vietnamnet thông tin thêm, biết tin cháu bé bị bỏ rơi đã có rất nhiều người dân từ các nơi đến xin nhận nuôi nhưng chính quyền và ngành chức năng sở tại đã từ chối.

Một lãnh đạo UBND phường 5 cho biết, để đảm bảo tốt cho sức khỏe của bé nên khi tiếp nhận, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản theo quy định và đã chuyển giao bé cho trung tâm công tác xã hội tỉnh Tiền Giang chăm sóc, nuôi dưỡng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]AvfGfItDG0[/mecloud]