Dòng sự kiện:

Phát hiện bé trai cụt tay, chân chết thương tâm trong hồ nước

00:29 28/07/2015
Người dân đi qua hồ Dương Đá (Gia Lâm, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một thi thể bé trai khoảng vài tháng tuổi nổi trên hồ, ngay cạnh đường đi.

 

 

 

Khoảng 8h ngày 26/7, nhiều người dân ở thôn Dương Đá, xã Dương Xá, (huyện Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một thi thể nhỏ tuổi nổi lập lờ bên hồ Dương Đá.

Hồ Dương Đá, nơi phát hiện thi thể bé trai tội nghiệp. 

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, hồ Dương Đá nằm ngay cạnh con đường của thôn Dương Đá. Hồ rộng hàng trăm mét vuông, sâu đến 2m. Trên đường làng có hàng rào bằng sắt bao quanh.

Trao đổi với báo chí, ông Phùng Đắc Bé (60 tuổi), người dân ở gần khu vực cho biết: “Khi tôi lại gần thì thấy bé trai không mặc quần áo và đã tử vong. Sau khi phát hiện sự việc, công an xã Dương Xá và cán bộ pháp y bên huyện Gia Lâm cũng có mặt khám nghiệm tử thi. Đến 1h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa bé trai ra nghĩa trang trong thôn chôn cất”.

Ông Phùng Đắc Việt, trưởng thôn Dương Đá cho biết thêm, khi đưa thi thể lên bờ, ông phát hiện bé trai bị cụt 2 tay và 2 chân. Bé trai đã rụng rốn và được khoảng vài tháng tuổi.

Cũng theo ông Việt: “Hiện tại, chúng tôi chưa xác minh được bé trai là con của gia đình nào, trong thôn hay ở ngoài thôn”.

Trường hợp nếu bé trai là con gia đình nào trong thôn, ông sẽ biết ngay bởi vì gia đình đó sẽ phải đi tìm hoặc thông báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ông Việt không thấy người dân nào trong thôn thông báo lạc mất trẻ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]tUtj07XJiJ[/mecloud]