Dòng sự kiện:

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng trường

22:02 21/12/2015
Một bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường, bên trong túi du lịch còn nguyên dây rốn được nhóm học sinh phát hiện ra và đã báo với cơ quan chức năng.

 

 

 

 [mecloud]mecFyoZSdT[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Công an TP.HCM, khoảng 13h ngày 15/12, trong lúc đang đứng chơi trước cổng trường trung học cơ sở Tân Quan (xã Tân Quan, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), 4 học sinh lớp 6 vô tình phát hiện một túi du lịch nằm bên vệ đường, gần cổng trường.

Bé sơ sinh sau khi được phát hiện bỏ rơi bên vệ đường. (Ảnh: Báo Công an TP.HCM).

Tò mò, các em tiến lại xem thử thì phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn đang khóc. Ngay lập tức, sự việc được các học sinh này báo lên UBND xã Tân Quan, huyện Hớn Quản.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Quan đã lập tức có mặt tại hiện trường đưa cháu bé vào Trạm y tế xã cấp cứu và lập biên bản vụ việc và đưa bé vào Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản để chăm sóc.

Trên báo Bình Phước, chị Nguyễn Thị Hồng Thảo, nữ hộ sinh Trung tâm Y tế huyện Hớn Quản cho biết: Bé trai bị bỏ rơi mới sinh khoảng vài giờ trước, cân nặng 3,2kg, bụng và chân có vết trầy xước. Trên người bé mặc một chiếc áo cũ, đầu đội nón màu vàng.

Sau khi thăm khám, Trung tâm Y tế huyện đã chuyển cháu bé về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để tiếp tục theo dõi và chăm sóc sức khỏe.

Biết tin có bé trai bị bỏ rơi, nhiều người đã đến Trung tâm Y tế huyện để bày tỏ mong muốn xin cháu về nuôi.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PgKir63mb6[/mecloud]