Dòng sự kiện:

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ sở thích... ngủ nude

03:00 09/12/2015
Lão ta nói: “Nghe lời cưng, anh về thử cảm giác ngủ nude với con mái già nhà anh rồi, đúng là cảm giác không thể nào bằng được khi ở cạnh cưng. Hẹn em tuần sau nhé! Nhớ ôn lại bài em dạy cho anh đấy!”.

[mecloud]QQuyTn9eym[/mecloud]

Chào cả nhà,

Thật cực chẳng đã tôi mới phải vạch áo cho người xem lưng như thế này. Chuyện chẳng hay ho gì nên tôi cũng không dám kể cho người thân biết, vẫn một mình chịu đựng suốt 18 ngày qua. Nhưng thật lòng nếu không chia sẻ ra được, tôi thấy thật ấm ách khó chịu và vô cùng bế tắc.

Tôi năm nay 32 tuổi, lấy chồng được 7 năm nay, mới sinh 1 cháu 5 tuổi. Đang định năm tới có kế hoạch tập 2 thì giờ phát hiện ra chuyện tày trời này nên chẳng còn muốn làm gì nữa.

Chồng tôi hơn tôi 3 tuổi, là kỹ sư xây dựng, dân công trình, nay đây mai đó, nói chung công trình ở đâu thì phải đi theo đó, thời gian bên gia đình không nhiều. Nhưng không vì thế mà tình cảm vợ chồng tôi phai nhạt hay gặp sự cố gì. Ai cũng nói dân công trình hay phải xa gia đình nên phải lo giữ cho cẩn thận, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng chồng mình, với tính cách hiền lành như anh thì chẳng thể nào có chuyện đó xảy ra. Tôi vẫn cứ nghĩ như thế, nào ngờ, tất cả chỉ là ảo tưởng.

Trời rét căm căm vẫn phải chiều theo sở thích ngủ nude của chồng (Ảnh minh họa)

Lần công tác gần đây, thấy chồng nói phải đi Quảng Ninh chừng 1 tháng mới về vì dưới công trình đang trong giai đoạn làm sắt, đổ móng rất quan trọng, không thể lơ là nên không thể về cuối tuần được. Thấy vậy tôi còn lo chuẩn bị đồ cho lão thật tươm tất để lên đường từ quần áo, bàn cạo dâu cho tới dầu gội… lại còn rước về cả loạt đồ ăn sẵn và 1 túi thuốc chữa những bệnh đơn giản nữa. Một lòng một dạ lo cho chồng vậy mà tất cả chỉ là để lão ta sẵn sàng theo gái.

Trước khi đi, lão ta vẫn có vẻ bịn rịn vợ con lắm, cũng than buồn, than chán. Rồi đi rồi cũng chăm gọi điện về cho vợ lắm, ra cái vẻ nhớ vợ hóa ra chỉ là giả tạo, một màn kịch đánh lạc hướng để tôi vẫn tin tưởng, nhớ nhung lão. Để sau thời gian no xôi chán chè ở bên ngoài, trở về nhà với “con mái già” là tôi vẫn được cung phụng, yêu chiều. Thật là đáng khinh bỉ.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng tòi ra, tôi tình cờ biết được 1 bí mật động trời qua vài đêm chồng về sau chuyến công tác. Bỗng lão đốc chứng, cứ khi đi ngủ là đòi ngủ nude cả vợ lẫn chồng. Trời thì lạnh thế này, chiều theo lão có ngày cảm lạnh mất. Nhưng nghĩ vợ chồng lâu ngày mới được gần nhau nên tôi vẫn cắn răng chịu đựng. Cứ nghĩ, chồng muốn đổi gió, muốn thay đổi chút để làm mới cuộc sống vợ chồng. Vậy mà đó chỉ là 1 cuộc thử nghiệm cảm xúc đến tàn nhẫn.

[mecloud]FwlKoTb0Ot[/mecloud]

Đêm nọ, thấy chồng nói phải bật máy xem lại bản vẽ vì có gặp chút trục trặc. Công việc của chồng tôi không biết nhiều, chồng nói gì thì nghe vậy. Tôi đi nằm trước, nhưng đợi mãi chẳng thấy chồng về phòng. Sợ chồng làm muộn, tôi định mang cái áo khoác sang phòng cho lão mặc nhưng vừa tới cửa phòng đã thấy lão đang rì rầm nói điện thoại với ai đó. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ lão ta đang bàn chuyện công việc với đồng nghiệp. Lại gần hơn thì tôi mới ngã ngửa khi tận tại nghe được câu chuyện về việc ngủ nude ấy. Lão ta nói: “Nghe lời cưng, anh về thử cảm giác ngủ nude với con mái già nhà anh rồi, đúng là cảm giác không thể nào bằng được khi ở cạnh cưng. Hẹn em tuần sau nhé! Nhớ ôn lại bài em dạy cho anh đấy!”. Chết đứng ngoài cửa phòng phát hiện lão chồng ngủ với gái bấy lâu mà không hề hay biết. Tôi lặng lẽ lết chân về phòng, trong lòng đầy uất ức và hờn tủi.

Tất nhiên đêm đó, tôi chẳng thể nào mà chiều theo, nghe theo cái sở thích quái đản của lão nữa mặc cho lão đòi hỏi. Chuyện tôi nghe được câu chuyện đêm đó, tôi vẫn chẳng hé răng nửa lời, vẫn cố tỏ ra không có chuyện gì xảy ra, và hạ quyết tâm tìm thêm bằng chứng thật rồi mới đưa ra quyết định cho cuộc hôn nhân này. Vài ngày nữa là lão lại xuống với “công trình” đó, tôi sẽ  sắp xếp để đi theo để bắt quả tang lão ngoại tình, lúc đó không biết lão có sáng mắt ra, thấy hối lỗi mà quay về với mẹ con tôi không? Tôi làm như vậy có đúng không hay phải làm thế nào, chị em có kế nào giúp tôi điều trị lão chồng mình với! 

PHONG LAN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]pH8sp4VqY2[/mecloud]

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]