Dòng sự kiện:

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ dùng búa đập phá xe BMW

19:12 21/10/2015
Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ giận dữ đã dùng búa đập vỡ chiếc BMW 740 đắt tiền.

 

 

 

 [mecloud]bGuuutvMaT[/mecloud]

Theo tin tức từ Chinadaily, ngày 19/10, tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, một người phụ nữ trung niên đã dùng búa để phá hủy chiếc xe BMW 740 đắt tiền.

Vài phút sau khi người phụ nữ này đập phá, cửa kính phía trước chiếc xe đắt tiền này bị vỡ như mạng nhện, xe phát ra còi báo động.

Bàn tay của người phụ nữ này đã rớm máu trong lúc cầm búa. Những người bảo vệ bãi đậu xe nhiều lần muốn ngăn lại nhưng người phụ nữ liên tục nói: "Đây là xe của tôi. Không liên quan đến các anh. Chiếc xe này đã bị đứa gái điếm đó làm bẩn".

Bảo vệ đã liên lạc với chồng của người phụ nữ này để thông báo về chuyện đó nhưng chỉ nhận được câu trả lời: "Kệ bà ấy, tôi sẽ sửa lại sau".

Khi bảo vệ rời đi, người vợ này lại tiếp tục đập phá ô tô với chiếc búa. Đèn trước và đèn sau của xe đều bị đập vỡ, logo trên mui xe cũng bay theo nhát búa, thân xe thì lồi lõm.

[mecloud]xmxJ0dQo65[/mecloud]

Những mảnh kính vỡ vụn rơi xuống đất, bắn tung khắp nơi. "Hãy giúp tôi mở cốp xe, tôi sẽ phá hỏng những thứ bên trong xe", người phụ nữ đập thân xe và hét to.

20 phút sau, khi những người xung quanh khuyên nhủ, người phụ nữ mới chịu dừng lại và rời khỏi bãi đậu xe.

Bảo vệ của bãi đậu xe cho biết, trước khi rời đi, người phụ nữ tiết lộ chồng bà là một doanh nhân. Gần đây, chồng bà đã sống chung với một cô gái 26 tuổi. Sau khi nhìn thấy người chồng và cô gái đó ngồi trên chiếc xe này, bà đã nổi cơn tức giận.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]MAWPtRVxae[/mecloud]