Dòng sự kiện:

Phát hiện thi thể bé sơ sinh còn nguyên cuống rốn trong bãi rác

22:17 12/10/2015
Người đàn ông hốt hoảng khi vừa mở bịch ni lông trong bãi rác ra thì phát hiện thi thể bé sơ sinh đỏ hỏn, còn nguyên dây rốn.
Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, khoảng 7h ngày 12/10, anh Hữu vào bên trong bãi rác Long Trường (phường Long Trường, quận 9, TP.HCM) để tìm nhặt phế liệu. Thấy túi ni lông màu đỏ lẫn lộn trong đống rác, thanh niên này bới lên và mở ra xem.

Thi thể bé trai xấu số được đưa ra khỏi hiện trường.

Vừa mở bịch ni lông ra, người đàn ông tá hỏa phát hiện bên trong có thi thể bé trai sơ sinh đỏ hỏn, còn dính dây rốn nên thông báo cho nhiều người biết.

[mecloud]aAEkjJMjcZ[/mecloud]

Trên báo Người lao động, người đàn ông phát hiện thi thể bé sơ sinh cho biết: “Thấy bọc ni-lông màu đỏ trong đống rác có dấu hiệu bất thường nên tôi mở ra kiểm tra thì thấy thi thể bé trai còn đỏ hỏn, nguyên cuống rốn. Có thể bé tử vong sau khi bị mẹ bỏ rơi”.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các đơn vị chức năng quận 9 đã có mặt khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến theo dõi vụ việc.

Đến gần trưa cùng ngày, thi thể bé trai đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác của một bệnh viện để tiếp tục khám nghiệm pháp y.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]Wa1unY72dp[/mecloud]