Dòng sự kiện:

Phát hoảng với trào lưu thử độ gan dạ của học sinh

03:00 11/12/2015
Cha mẹ, giáo viên và cả cảnh sát đang phát hoảng bởi trào lưu thử độ gan dạ của các học sinh vì nó quá nguy hiểm, có thể gây chết người.

[mecloud]CCOg1tyXxC[/mecloud]

Trong một đoạn clip mới đăng lên youtube, các học sinh đã tổ chức kéo thả một số học sinh từ trên ban công xuống. Trò chơi mạo hiểm này có tên là “the hanging” hoặc El Colgado, đã làm dấy lên lo ngại của các giáo viên, phụ huynh và cả cảnh sát. Họ cho rằng nếu trò chơi này cứ tiếp diễn, vấn đề có người tử vong chỉ là vấn đề thời gian.

Các cảnh quay này được cho là diễn ra ở thành phố Santa Marta, miền Bắc Columbia. Trong clip, những đứa trẻ được bạn chúng nắm tay giữ và thả xuống cho đến khi nào người đó còn chịu được. Một số trường hợp cố chứng minh sự dũng cảm của mình bằng cách cho phép những người ở trên thả mình xuống thấp hơn và giữ ở trạng thái đó lâu hơn.

Một phụ huynh tên là Javier Linero đã bị sốc khi nhìn thấy cảnh này. Ông nói: “Nó rất nguy hiểm. Chúng đang chơi một trò chơi cực kỳ nguy hiểm. Các bậc cha mẹ có lẽ nên giám sát con cái mình cẩn thận hơn”.

Một đại diện giáo dục địa phương tên là Eudenis Godoy nói: “Chúng tổi rất lo lắng trào lưu này sẽ thu hút những học sinh tham gia. Chúng tôi sẽ có các biện pháp cấm cần thiết để ngăn chặn câu chuyện này đi quá xa”.

Lam Anh (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]jKP7Ro43fs[/mecloud]