Dòng sự kiện:

Phát ngôn giống bất ngờ giữa Chu Đăng Khoa và Cường Đô La 6 năm trước

16:29 19/02/2016
Dân mạng hết sức ngạc nhiên vì cách trả lời phỏng vấn bênh vực Hà Hồ quá giống nhau của Chu Đăng Khoa và Cường Đô La 6 năm về trước.

Chiều hôm qua (18/02), đại gia Chu Đăng Khoa gây bất ngờ khi chia sẻ với báo chí về hôn nhân với anh và vợ, cũng như mối quan hệ tình cảm của anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hôm 18/2. Trước những chỉ trích của dư luận, Chu Đăng Khoa cho biết mọi việc đã đi quá xa nên anh phải lên tiếng để bảo vệ những người anh quan tâm. Anh không muốn những người thân của mình phải trở thành tâm điểm của dư luận. 

Xem thêm: 'Đại gia kim cương' lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước 'bão' scandal

Chu Đăng Khoa cho biết tình cảm của anh và vợ đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Sau nhiều lần cố gắng cứu vãn, họ không tìm được tiếng nói chung nên đã chọn giải pháp ly thân. Ngoài ra, Chu Đăng Khoa phủ nhận Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình anh, bởi mối quan hệ vợ chồng anh vốn đã rạn nứt từ nhiều năm trước.

Sau bài phỏng vấn của anh, dân mạng nhớ lại phát ngôn của Cường Đô La, chồng cũ của Hà Hồ, đã bênh vực cô 6 năm trước đó. Điều ngạc nhiên là cả hai người đàn ông này có cách trả lời giống nhau đến bất ngờ khi nói về Hồ Ngọc Hà. Điều này khiến khán giả tự đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là sự "sắp đặt" hay không?.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn hôm qua, "đại gia kim cương" nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ phải chia sẻ hay giải thích chuyện cá nhân của mình với ai, vì đơn giản mỗi người đều có những câu chuyện riêng tư trong đời sống, không cần thiết phải chứng minh đúng sai với người mình không quen biết. Nhưng đến lúc này, mọi thứ đang đi quá xa nên tôi phải lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận".


Trước đó, bài phỏng vấn của Cường Đô La cũng có nội dung tương tự: "Thực sự từ trước đến nay, tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về mình, dù báo chí có viết thế nào đi nữa. Nhưng thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra. Nhất là bài báo gần đây đề cập đến chuyện đám cưới năm 16 tuổi của Hà. Nó đã vượt mức giới hạn có thể chịu được" và "Mọi chuyện đã đi quá xa, vượt cả giới hạn. Tôi muốn lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình".


Dân mạng bất ngờ trước sự trùng hợp khó tin trong phát ngôn của Chu Đăng Khoa và Cường Đô La khi nói về Hà Hồ.

Cách phát ngôn giống đến... khó tin của hai vị đại gia khi nói về Hồ Ngọc Hà làm dấy lên nhiều nghi vấn trong cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng có thể được sắp đặt, nên mới có sự trùng hợp "bất thường" đến như vậy. Tuy nhiên nghi ngờ này hoàn toàn không có căn cứ khi những người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.

Hiện, tài khoản của Hồ Ngọc Hà vẫn tạm khóa từ trước khi bài phỏng vấn của đại gia Chu Đăng Khoa công khai.

Xem thêm: Vợ 'đại gia kim cương' nói gì sau khi chồng bênh vực Hà Hồ?

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm: [mecloud]EPgdrHKHru[/mecloud]