Dòng sự kiện:

Phát sốt clip Nhã Phương nói với Trường Giang "Em yêu anh nhiều lắm"

17:42 21/11/2015
Mới đây, Nhã Phương bất ngờ quay clip dộng viên và công khai tỏ tình với danh hài Trường Giang "Em yêu anh nhiều nhiều lắm".

 

[mecloud]LgCzAuK6uj[/mecloud]

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ clip tự quay trên trang cá nhân của mình để an ủi Trường Giang sớm vượt qua nỗi buồn. Ngoài ra, cô nàng còn dành cho bạn trai lời nói yêu thương ngọt ngào:

"Tự nhiên có gì đâu mà buồn, phải cố lên chứ, em cũng buồn và còn buồn hơn anh cơ. Em ở đây có cảm giác buồn hơn, khung cảnh buồn. Thương anh lắm, thương nhiều lắm. Đừng buồn nữa nha. Không biết nói gì với anh bây giờ, chỉ không muốn anh buồn thôi. Em yêu anh, nhiều nhiều lắm".

Được biết, thời gian này Trường Giang và Nhã Phương đang tạm xa nhau để thực hiện dự án phim mới. Vì thế, nên Trường Giang liên tục cập nhật những dòng trạng thái ngắn ngủi chất chứa nỗi buồn xót xa trên Facebook.

"Nhắn cho anh một tin với em là quá khó. Anh vẫn cứ miệt mài chờ mãi theo thời gian". Hay: "Anh cố không cần em một tuần, anh làm được nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi... mãi mãi anh không cố được".

Trước nỗi buồn của Trường Giang, Nhã Phương đã tỏ ra lo lắng và làm clip như một lời động viên tinh thần bạn trai.

Sau đó, Trường Giang cũng khiến fan “rụng tim” khi đáp lại lời yêu thương của bạn gái rất ngọt ngào: “Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại”.

Sau khi cặp đôi công khia clip của Nhã Phương, fan đã bày tỏ sự bất ngờ và chúc mừng cho cặp đôi này. Đây có thể nói là lần đầu tiên Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm của mình một cách thẳng thắn nhất.

Từ buổi ra mắt phim "49 ngày yêu", Trường Giang và Nhã Phương đã có thể hiện tình cảm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ. Cặp đôi cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật và sánh bước bên nhau tại các sự kiện.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình giữa Nhã Phương - Trường Giang chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim của hai người mà thôi. Trước những tin đồn này, Trường Giang và Nhã Phương chọn cách im lặng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]MjZRmWcCrH[/mecloud]