Dòng sự kiện:

'Phát sốt' trước ảnh thời thơ ấu của dàn sao 'Hậu duệ của mặt trời'

16:00 13/03/2016
Những khoảnh khắc đáng yêu của các sao phim "Hậu duệ mặt trời" khi còn nhỏ đang khiến fan 'mê mệt'.

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" dù mới ra mắt khán giả không lâu nhưng đã nhanh chóng gây sốt tại Hàn và nhiều nước châu Á. Bộ phim tạo hiệu ứng tốt nhờ dàn diễn viên đẹp như mộng cùng nội dung hấp dẫn. "Hậu duệ của Mặt Trời" khiến các fan, đặc biệt là nữ giới phải "điên đảo". Hiện, rating của bộ phim ngày một gia tăng không ngừng. Nếu như xuất phát điểm của Hậu duệ mặt trời là 14,3% thì cho đến tập 6, con số này đã lên tới 28.5%.

Nhiều nguồn tin cho rằng Hàn Quốc đang đối diện với một hội chứng mới "Hội chứng Hậu duệ mặt trời". Sự nổi tiếng của bộ phim đình đám tới mức có thể nhìn thấy bóng dáng ở khắp mọi nơi từ cách nói chuyện cho đến những bộ quân phục. Thậm chí, những hình ảnh thời thơ bé của Song Joong Ki, Song Hye Kyo hay Kim Ji Won cũng có thể khiến các fan "điên đảo".

Bộ ba nhân vật chính của Hậu duệ mặt trời khi còn bé tí.

Trước khi là chàng đại úy Yoo Shi Jin của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki là cậu nhóc có gương mặt bầu bĩnh và đáng yêu ở Dae Jeon.


Hình ảnh này có thể khiến các fan lầm tưởng Song Joong Ki là một bé gái



Chàng đại úy Yoo điển trai theo từng năm tháng.


Song Hye Kyo từ bé đã sở hữu đôi mắt to tròn và đôi môi cong đặc trưng.

 

Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi của làng giải trí Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Kim Ji Won cũng là một mỹ nhân ngay từ khi còn bé.

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang thu hút sự chú ý của khán giả mỗi tối thứ 4 – 5 trên đài KBS. Bộ phim lấy đề tài quân đội và y khoa kể về sự nghiệp và tình yêu của các nhân vật là những người lính, bác sĩ. Trong đó cặp đôi chính do Song Hye Kyo – Song Joong Ki mang đến câu chuyện tình yêu thú vị.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]rV4HlWkHLb[/mecloud]