Dòng sự kiện:

“Phát sốt” vì nhân viên lễ tân TTTM xinh như mộng

17:52 16/11/2015
Cô gái làm lễ tân có nhiệm vụ đón chào khách tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội có vẻ đẹp thanh khiết, tươi tắn và nụ cười hút hồn khiến bất cứ ai bắt gặp cũng phải ngoái nhìn.
 [mecloud]KoBiXGkvLk[/mecloud]

Gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô lễ tân của siêu thị trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội) với vẻ đẹp rạng ngời.

Nhiều người còn ví cô gái này vừa xinh nhẹ nhàng, duyên dáng, không chỉ khiến cánh mày râu mà ngay cả nhiều chị em phụ nữ cũng phải tấm tắc khen.

Ấn tượng trước vẻ đẹp của cô gái trẻ, một thành viên đăng tải trên một Fanpage nổi tiếng với lời “nhờ tìm người thân” với nội dung như sau: “Tình hình là hôm rồi em mới đi sang siêu thị bên Long Biên, lúc về thì em ngẩn tò te vì em nhân viên quá xinh đẹp đứng ở cổng số 1 chào khách.

Em gặp mà như đã thân quen từ lâu rồi ấy. Sau đó em có việc nên phải ra về, nhưng mấy hôm sau em có quay lại siêu thị để tìm em nhân viên này nhưng không thấy. Vậy em đăng hình ảnh lên đây để mong mọi người tìm giùm người thân cho em với”.

Câu chuyện đó được đăng tải trên các diễn đàn mạng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi về nhan sắc của cô gái trên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa ai có thông tin về cô gái trên cả.

Trong một diễn biến khác cũng rất tình cờ, vào một ngày cuối tuần, chúng tôi tình cờ đi trung tâm thương mại để mua sắm và nhận ra cô gái mà chàng trai đã đăng tải lên Facebook với nội dung “tìm người thân” trên.

Được biết, cô gái này tên Phương, là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Cô tham gia công việc làm thêm tại đây với mục đích kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]QuKBzZ7N0a[/mecloud]