Dòng sự kiện:

“Phát sốt” với ảnh đăng ký kết hôn siêu nhí nhố của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

17:11 28/11/2015
Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tung loạt hình đăng ký kết hôn nhí nhố cùng clip hậu trường chụp ảnh cưới khiến fan “chao đảo”.

 

 

 

 [mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]

Vừa qua, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ lại khiến fan “phát sốt” khi tung loạt hình đăng ký kết hôn vô cùng đáng yêu. Trong ảnh, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng diện áo cổ truyền và tạo dáng siêu nhí nhố.

Ngay khi được đăng trên trang 163, loạt ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận. Người hâm mộ đã dành những lời chúc phúc nồng nhiệt cho đôi vợ chồng son của showbiz Hoa ngữ.

Ngay sau khi kết hôn và tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật, cặp sao nhanh chóng quay trở lại với công việc.  Thời điểm này, cả hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy đều bận rộn với các show truyền hình thực tế.

Angelababy tất bật trên trường quay “Running Brothers” với những phân cảnh thực hiện tại Úc, còn Huỳnh Hiểu Minh góp mặt trong khá nhiều chương trình khác. Những hình ảnh đầu tiên của nam tài tử trong show truyền hình "Toàn phong hiếu tử" vừa được fan chia sẻ trên mạng xã hội. Tham gia chương trình, Huỳnh Hiểu Minh ăn vận giản dị, vào bếp nấu nướng và giao lưu với các gia đình địa phương theo kiểu “homestay”. Hình ảnh nam diễn viên “tay băm tay chặt” khiến fan vô cùng thích thú.

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]iDIwx2ALy2[/mecloud]