Dòng sự kiện:

Phát sốt với "Nam thần ngây thơ Việt Nam" khoe ảnh mặn nồng cùng người yêu ngoại quốc

22:13 27/08/2015
Rocker Nguyễn đã công bố “người thương” của mình bằng những bức hình cực long lanh trên trang mạng xã hội. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vẻ “trai tài gái sắc” của cặp đôi này.

Rocker Nguyễn được biết đến trong chương trình "Đại lộ ngôi sao" của truyền hình Đài Loan. Không chỉ gây sốt với giọng hát hay và ngoại hình đẹp, Rocker Nguyễn còn rất được các fan “săn đón” vì chuyện đẹp như mơ với bạn gái người Trung Quốc của mình. Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn đã được báo chí Đài Loan ưu ái đặt biệt danh "Nam thần ngây thơ".

Rocker Nguyễn và bạn gái Kaikai.

Rocker Nguyễn hay Nguyễn Trần Hưng Long (1993) từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. “Nam thần ngây thơ” được biết tới trong vai trò VJ cho một kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng cách đây khá lâu, đồng thời tham gia nhiều cuộc thi thời trang lớn.

Cả hai đều là người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau.

Rocker Nguyễn còn làm đạo diễn MV “Ngày gần anh” của ca sĩ Văn Mai Hương và gần đây nhất là gây sốt trên truyền hình Đài Loan khi khiến toàn bộ ban giám khảo của chương trình "Đại lộ ngôi sao" phải “ngả mũ”. Rocker Nguyễn ngày càng thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng cả Việt Nam và Đài Loan.


Nàng Kaikai hiện đang là người mẫu.

Một anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai với thân hình chuẩn, gu ăn mặc "chất" cùng với giọng hát ngọt ngào, đầy xúc cảm đủ sức khiến báo chí Đài Loan phải khen ngợi, thì lại chẳng có lý gì để thoát khỏi "tầm ngắm" của những người theo dõi tại Việt Nam. Bên cạnh ngoại hình ngày càng "sáng loáng" và hấp dẫn của Rocker Nguyễn, điều khiến anh chàng này được người hâm mộ chú ý nữa chính là những bức hình cực long lanh của Rocker Nguyễn và bạn gái người ngoại quốc của mình.

Chàng trai vàng Việt Nam sở hữu vẻ ngoài điển trai với thân hình chuẩn, gu ăn mặc "chất" cùng với giọng hát ngọt ngào luôn nằm trong “tầm ngắm” của các fan, đặc biệt trong chuyện tình yêu của anh chàng. Rocker Nguyễn đã công bố “người thương” của mình bằng những bức hình cực long lanh trên trang mạng xã hội. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vẻ “trai tài gái sắc” của cặp đôi này.

Trên Instagram, Rocker Nguyễn thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng cô bạn gái ngoại quốc xinh đẹp làm nhiều người ngưỡng mộ.

Chính những khoảnh khắc hạnh phúc và lãng mạn này đã khiến nhiều người "đứng ngồi không yên”, đặc biệt là các fan.

Được biết bạn gái của Rocker Nguyễn đến từ Thượng Hải, Trung Quốc, cô nàng có tên là Ren Kaikai và hiện đang là người mẫu.

Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng thân hình cực gợi cảm, Kaikai và Rocker Nguyễn thực sự là một cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ”. Cô nàng Kaikai cũng thường xuyên trao yêu thương đến chàng bằng những bức ảnh của cả hai lên Instagram của mình.

Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ” khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên".

Hiện tại, người hâm mộ Việt Nam đều chúc phúc cho cặp đôi nổi tiếng này. Kaikai cũng nhận được lượng không nhỏ người  theo dõi Việt Nam nhờ những bức ảnh chụp với chàng người yêu đa tài của mình.

Được fan ngầm nhận xét rằng chuyện tình này chẳng khác gì bước ra từ trong ngôn tình. Tình cảm của Rocker Nguyễn và bạn gái ngày càng mặn nồng, lúc thì cũng nhau dạo chơi, lúc thì trao cho nhau những nụ hôn thắm thiết, rồi từng cử chỉ đầy ngọt ngào và thân mật... Hãy cùng xem những giây phúc hạnh phúc nhưng đầy đáng yêu của cặp đôi “vàng” này.


Bức ảnh cho thấy vẻ đẹp xứng đôi cùng tài năng miễn bàn cãi của cả hai.


Khoảnh khắc tình cảm khiến fan thổn thức.


Từ tình cảm đến nhí nhố đáng yêu,  cặp đôi đều "đốn" tim fan.


Những buổi hẹn hò hạnh phúc.


Nụ hôn ngọt ngào như thế này khiến nhiều fan "chảy máu mũi" vì hạnh phúc.


Dù là người nổi tiếng nhưng những bức ảnh "khó đỡ" của cả hai đều được chào đón trên mạng xã hội.


Dù vẫn còn rất sớm để khẳng định, nhưng fan luôn mong muốn một kết thúc có hậu cho cuộc tình "trong mơ" này.


Được fan ngầm nhận xét rằng chuyện tình này chẳng khác gì bước ra từ trong ngôn tình.

 

 

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                                                      Nguồn: Người đưa tin