Dòng sự kiện:

"Phát thèm" với cuộc sống giàu sang của Helly Tống

23:55 10/10/2015
Xinh đẹp, ăn mặc cực chất lại giỏi kinh doanh, Helly Tống có lượng người hâm mộ không thua kém các hot girl, ngôi sao. Cuộc sống sang chảnh của cô cũng khiến nhiều người "phát thèm".
Helly Tống tên thật là Tống Khánh Linh, sinh năm 1995 và đang là giám đốc của một chuỗi thương hiệu thời trang, làm đẹp có tiếng dành cho giới trẻ.

Vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch cùng gu thời trang cực ổn khiến Helly Tống được nhiều người hâm mộ và được mệnh danh là "fashionista nhiều fan nhất Sài thành".



Cô cũng từng là một người mẫu teen nổi tiếng của nhiều trang báo dành cho giới trẻ.

[mecloud]Z3hYboVdqy[/mecloud]

 

Nét sắc sảo đậm chất Á Đông, hàng lông mày thanh tú của Helly Tống khiến người ta liên tưởng đến những nhan sắc như siêu mẫu nổi tiếng như Liu Wen hay diễn viên Tăng Thanh Hà.



Phong cách đời thường của Helly Tống rất nữ tính, thanh lịch. Cô nàng thường xuyên diện những món đồ nằm trong dòng thời trang riêng do chính mình thiết kế.

Những bức ảnh của cô đều rất chất, thường phảng nét mơ màng, lãng mạn, khiến người ta liên tưởng đến một quý cô của châu Âu.

 

Gia đình có nền tảng kinh tế tốt và việc kinh doanh thuận lợi nên cuộc sống của Helly Tống khá sung túc khiến nhiều người ghen tỵ.

Mỗi ngày, Helly Tống lái chiếc BMW X6 (trị giá hơn 3 tỷ đồng để đi làm). 

 

 

 

 

Là phụ nữ nên việc mua sắm những món đồ hàng hiệu cũng không nằm ngoài sở thích của cô. Những nhãn hiệu túi xách Celine, Paraty luôn được cô cập nhật cho bộ sưu tập của mình. 

Mỗi năm, Helly Tống dành thời gian nghỉ dưỡng và du lịch nước ngoài ít nhất là 2 lần nên đã cho cô những trải nghiệm thú vị với nhiều hình ảnh đẹp vô cùng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]D0ja8Fj4vF[/mecloud]