Dòng sự kiện:

Phẫu thuật lấy viên kim cương từ bụng nữ quái TQ ăn trộm

00:28 15/09/2015
Cảnh sát vừa bắt giữ 2 du khách Trung Quốc tại sân bay ở Bangkok sau khi phát hiện một người phụ nữ đã trộm viên kim cương 6 carat và nuốt vào bụng tại buổi triển lãm tại Thái Lan.
 Một phụ nữ Trung Quốc đã nuốt chửng viên kim cương 6 carat (1,2g) trị giá gần 280.000USD vào bụng sau khi cô trộm được nó trong một cuộc triển lãm tại Thái Lan.

Xulian cùng một người đàn ông là Hae Ying, 34 tuổi đã tới Hội chợ đá quý tại Nonthaburi, Thái Lan tham dự triển lãm. Tuy nhiên, hai người này đã nhanh tay đánh tráo viên kim cương trị giá 278.000 USD trên kệ trang sức và nuốt nó vào bụng, trước khi chuồn khỏi hiện trường.

Hình ảnh chụp cặp đôi người Trung Quốc từ máy quay an ninh.

Sau khi xem lại camera giám sát, chủ cửa hàng và cảnh sát đã tập trung sự chú ý vào cặp đôi Xulian và Ying. Ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt giữ hai đối tượng tại sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok, đêm 10-9, khi họ đóng giả làm du khách Trung Quốc trở về từ kỳ nghỉ của mình tại Thái Lan.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Xulian và người đàn ông vẫn ngoan cố chối tội Nhưng sau khi xem hình ảnh chụp X-quang , Jiang Xulian buộc phải thú nhận hành vi trộm cắp của mình với cảnh sát. Hình ảnh chụp X-quang cho thấy viên kim cương 6 carat đang nằm trong ruột già của cô.

Xulian đã uống thuốc nhuận tràng để thải viên kim cương ra ngoài nhưng không có tác dụng. Người phụ nữ này buộc phải trải qua hoạt động phẫu thuật lấy kim cương, trước khi nó gây hại cho hệ thống tiêu hóa của mình.

Cảnh sát Thái Lan cho biết hai du khách Trung Quốc sẽ lĩnh án từ 2 tới 3 năm tù nếu tòa án kết tội họ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot nhất hiện nay:  [mecloud]ne3eP8VEWF[/mecloud]