Dòng sự kiện:

Phi Thanh Vân phủ nhận tin mang thai giả và chặn tiền từ thiện

16:23 16/09/2015
Cô nàng "dao kéo" Phi Thanh Vân mới đây lại khiến mọi người được phen hoang mang trước thông tin cô “mang thai giả”.

Cô nàng "dao kéo" Phi Thanh Vân mới đây lại khiến mọi người được phen hoang mang trước thông tin cô “mang thai giả”. Tuy nhiên, ngay sau thông tin này, nhiều người bạn của Phi Thanh Vân cũng lên tiếng cho rằng, dư luận đang bị cô nàng "da nâu" này "xỏ mũi".

Phi Thanh Vân hạnh phúc thông báo tin vui cùng chồng trẻ.

Trước đó, thông tin Phi Thanh Vân mang thai sau những nỗ lực với chồng trẻ khiến nhiều người yêu mến mừng thay cho cô. "Nữ hoàng dao kéo" cũng vô cùng thoải mái chia sẻ về chuyện bầu bí của mình.

Phi Thanh Vân bị tố sống theo "kịch bản" được dựng sẵn, người hâm mộ cũng bất ngờ trước thông tin"thai thật, thai giả" của cô nàng.

Theo trang 2sao.vn đưa tin, chiều 15/9, tin tức Phi Thanh Vân bị nghi mang bầu giả được đăng tải trên một số phương tiện truyền thông. Theo đó, một cư dân mạng là bạn với người mẫu Trang Trần và Phi Thanh Vân đăng trên trang cá nhân khẳng định người đẹp cố tình dựng kịch bản chuyện mang bầu.

Theo đó nghi án về chuyện mang thai giả cũng bung ra.

 

Sau status này, người mẫu Trang Trần cũng hùa vào với lời lẽ tin rằng đây tiếp tục là kịch bản quen thuộc. Đồng thời blogger trên còn tiết lộ việc Phi Thanh Vân quỵt tiền từ thiện xây dựng trường ở Bắc Cạn số tiền 50 triệu đồng. Trước đó, Phi Thanh Vân từng vài lần mang thai và không thành công nên tin tức này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Người hâm mộ thắc mắc về những bất thường khi mang thai của Phi Thanh Vân:

Mang bầu 4 tháng mà như 6 tháng. 


Trao đổi với phóng viên, Phi Thanh Vân tỏ ra bình tĩnh trước tin đồn. Cô vui vẻ cho biết không quan tâm đến những thị phi thiếu bằng chứng. Đồng thời nữ diễn viên cung cấp hình ảnh phiếu siêu âm khám thai vào ngày 9/9 vừa rồi. Em bé trong bụng cô hiện được hơn 3 tháng.

Nghi án quỵt tiền từ thiện xây trường học cũng được khơi lên.


Lý giải về tin đồn quỵt 50 triệu tiền từ thiện xây dựng trường học, cô cho biết đây là số tiền cô chơi thắng giải khi tham gia gameshow Bí mật đêm chủ nhật.

“Hiện số tiền vẫn do bên Hãng phim Đông Tây quản lý. Khi nào trường bắt đầu xây dựng, Hãng phim sẽ chuyển cho Ủy ban nhân dân địa phương” - cô chia sẻ.

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho hay nếu là trước đây, cô sẽ rất tức giận khi đọc tin không đúng về mình. Nhưng ở tuổi ngoài 30 và lại sắp làm mẹ, người đẹp không còn sự nóng nảy đó.”Nói qua nói lại không có ích gì, cứ phải có bằng chứng rõ ràng mới thuyết phục nhau”.

Trước đó, không giống với tâm thế của một người đã từng bị sảy thai nhiều lần, Phi Thanh Vân khiến nhiều người thất kinh khi vẫn lên sân khấu và nhảy múa điên cuồng. Trước những thắc mắc của dư luận, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Em bé chắc có gen nghệ thuật của mẹ, nên lúc mẹ nhảy múa em bé...nằm yên, ngoan ngoãn".

Những người bạn của Phi Thanh Vân lại cho rằng cô nàng đang dùng chiêu để che mắt dư luận. Ngay sau khi một bài phỏng vấn về việc cô nàng sảy thai 4 lần được chia sẻ, nhiều người bạn của Phi Thanh Vân, cho rằng, cô nàng "dao kéo" này đang cố gắng đi theo "nước cờ" đã đặt ra nhằm "mị" khán giả.

Theo những gì mà Phi Thanh Vân chia sẻ thì cô nàng mới chỉ mang bầu hơn 2 tháng. Thế nhưng, những hình ảnh khi cô xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy bụng cô "nhô" cao hơn, giống như cái thai kỳ đã ở tháng thứ 4.

Cũng theo đó, nguồn thông tin này còn đề cập tới chuyến đi từ thiện xây trường cho trẻ em của vợ chồng Phi Thanh Vân ở Bắc Kạn. Và nghi án "người đẹp dao kéo" quỵt tiền từ thiện lên tới 50 triệu đồng cũng được khơi lên.

Hiện tại, những thông tin trên khiến không ít người hoang mang và bán tín bán nghi. Nhưng ngay sau đó, Phi Thanh Vân đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ và cho rằng mọi việc cần phải có bằng chứng.

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin