Dòng sự kiện:

Phía sau clip vợ chưa cưới đánh ghen với nhân tình ở Yên Bái

16:54 07/10/2015
Người vợ chưa cưới tình cờ gặp nhân tình của chồng và nghe được cuộc điện thoại ngọt ngào của hai người. Không thể chịu đựng được, cô lao vào đánh nhân tình tới tấp.

Sự việc được cho là xảy ra tại một quán nước ở Yên Bái và đang gây sốt trên các diễn đàn, mạng xã hội. 

[mecloud]wdPDKHOsCn[/mecloud]

Trong clip người phụ nữ cùng với bạn bè vào quán uống nước thì vô tình gặp nhân tình của chồng sắp cưới. Tuy nhiên, cô gái này lại không biết mặt chị. Cô vợ sắp cưới đến bàn ngồi nói chuyện nhưng cô nhân tình cứ dán mắt vào điện thoại. Sau khi nghe được cuộc điện thoại ngọt ngào giữa người tình và chồng sắp cưới, chị quyết định ra ngồi nói chuyện rõ ràng với cô gái. Khi đã không thể chịu được nữa, chị lao vào đánh cô nhân tình tới tấp.

Được biết, người vợ trong clip và người chồng được nhắc đến vẫn chưa kết hôn với nhau, chỉ vì chị vợ hơn tuổi nên gia đình anh kia không đồng ý. Nhưng anh vẫn hứa là sẽ yêu chị. Hai người về sống với nhau như vợ chồng trong chính căn nhà của mẹ đẻ chị. Cách đây 4 tháng, chị có thai được 20 tuần nhưng không may bị sảy.

Cách đây hai hôm anh chồng nói đi công tác ở Hà Nội, tuy nhiên thay vì đi công tác thì lại đi với cô nhân tình mới quen.

Biết được, người vợ định buông bỏ, nhưng nghĩ lại việc anh kia đã từng hứa với chị như thế nào, hứa ra sao, nên chị vẫn tiếp tục cố gắng. Thế nhưng cô gái kia mới quen chồng sắp cưới của chị được hơn chục ngày nhưng đã ôm ấp, công khai tình cảm trên mạng xã hội.


Sau đó hai người vô tình gặp nhau và xảy ra sự việc như trên. Không ít ý kiến tỏ ra bất bình trước hành vi ngoại tình của người đàn ông, và có phần cảm thông với người vợ sắp cưới.

"Em cũng là phận đàn bà, ghét nhất chuyện chồng 2, vợ 3. Mặc dù em chưa kết hôn nhưng thấy quá nhiều gia đình tan nát vì thói trăng hoa của người đàn ông. Nếu bắt tận tay thế này, thì em sẽ bỏ luôn đi cho đỡ khổ", một Facebook-er chia sẻ.

“Dù có níu kéo cũng không còn gì nữa bạn ạ, mình hiểu phụ nữ mà có chồng đingoại tình khổ thế nào. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định”, một bạn khác khuyên.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]jyLxd5ONHs[/mecloud]