Dòng sự kiện:

Philippines - Chuyện tình đẹp như cổ tích giữa "chú lùn" và "Bạch Tuyết"

16:36 12/08/2015
Câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi Elo và Mara đang lan truyền mạnh mẽ.

 

 

 


Loạt ảnh chú rể tí hon nắm chặt tay cô dâu xinh đẹp bước vào lễ đường được lan truyền trên mạng xã hội khiến độc giả khắp nơi xúc động. Đến với nhau bằng trái tim bất kể ngoại hình khác biệt, tình yêu của Elo và Mara đã có cái kết đẹp. 

Elo sinh ra và lớn lên trong thần hình của một chú lùn. Còn vợ anh, Mara lại là một cô gái cao ráo, xinh đẹp. Cảm mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, họ nhanh chóng tìm hiểu và đến với nhau từ năm 2012.

 

"Tôi không nghĩ mình có thể quen được Mara vì cô ấy rất xinh đẹp và hoàn hảo. Nhiều người lạ thường hay nhìn chúng tôi với vẻ mặt kì quặc và khó hiểu nhưng Mara đã không hề để tâm đến chuyện đó", Elo chia sẻ.

Mara cũng nói về tình yêu của mình một cách đầy tự hào: "Tôi không phải là một cô gái hoàn hảo mà cũng có những khuyết điểm như Elo. Anh ấy hiểu và chấp nhận tôi khi tôi được là chính mình. Đối với tôi đó là điều quan trọng và lãng mạn nhất trong tình yêu".

Năm 2014, tình yêu của họ đã "đơm hoa kết trái". Cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Cậu bé kháu khỉnh, bụ bẫm được đặt tên là Liam.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG