Dòng sự kiện:

Philippines bất ngờ được trao lại vương miện từ người đẹp Colombia

14:27 21/12/2015
Người đẹp Colombia được xướng tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng ngay sau đó, MC cho biết kết quả này bị nhầm lẫn.

Ngay sau khi Hoa hậu Colombia được đội vương miện, MC đã xin lỗi và thông báo kết quả bị nhầm lẫn. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là người đẹp Philippines.

> Clip Khoảnh khắc "trao nhầm vương miện" tại Miss Universe 2015

Người đẹp Philippines ngỡ ngàng khi biết mình là Hoa hậu

Các thí sinh an ủi người đẹp Colombia khi cô đang bị sốc

Tờ kết quả cho thấy hoa hậu là Philippines


Người đẹp Colombia được xướng tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Philippines là á hậu 1

Á hậu 2: Người đẹp Mỹ


Hoa hậu Mỹ: "Tôi là người có đầy đam mê, tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người và nhân rộng sức mạnh của phụ nữ".


Hoa hậu Colombia: "Tôi muốn được cống hiến và tôi có đầy đủ các phẩm chất để trở thành HHHV 2015".


Hoa hậu Philippines: "Trở thành HHHV 2015 là niềm vinh hạnh và trách nhiệm của tôi. Tôi muốn giúp mọi người hiểu hơn các vấn đề xã hội như HIV. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng tôi là người phụ nữ đẹp, tự tin và có trái tim nhân hậu".


Top 3 chung cuộc bước vào câu hỏi chung: "Lý do bạn nghĩ mình mình xứng đáng trở thành HHHV 2015".


Hoa hậu Philippines là người đầu tiên thi ứng xử. Cô nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ thế nào về sự kiện đầu năm nay, Mỹ mở lại căn cứ quân sự ở nước bạn?".

- Tôi nghĩ Mỹ và Philippines có quan hệ rất tốt và chúng tôi có một phần nét văn hóa của Mỹ. Chúng tôi luôn chào đón nước Mỹ.


Pháp: "Các bạn vừa trải qua khủng bố, bạn cảm thấy thế nào về những nguy hiểm rình rập xung quanh?"

- Theo tôi chúng ta cần lắng nghe những người bị nạn và tìm được nguyên nhân sâu xa. Là người Pháp chúng tôi cần học cách đối mặt với thử thách bằng tinh thần lạc quan nhất.


Colombia: Sử dụng ma túy là vấn nạn trên toàn thế giới. Đâu là cách để giải quyết tình trạng này?

- Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể ngăn chặn tình trạng này ở đất nước của chúng tôi và giáo dục là một trong những phương pháp tốt nhất.

 

Mỹ: Một số vấn đề đang nổi lên ở Mỹ là việc sở hữu vũ khí. Suy nghĩ của bạn về vấn đề này?

- Đây là một vấn đề khó khăn gây tranh cãi ở Mỹ. Tôi nghĩ mỗi cá nhận cần biết cách bảo vệ bản thân mình và cảm thấy được an toàn. Nhưng chúng ta cần phải hài hòa giữa an toàn cá nhân và an toàn xã hội.

Australia: "Australia đang có những bước đi đầu tiên tiến đến hợp pháp hóa cần sa. Bạn nghĩ đó có phải điều hay, tại sao?".

- Tôi nghĩ việc này có cả điểm tốt và xấu. Trong một số trường hợp, việc hợp pháp hóa cần sa mang lại những lợi ích nhất định như giúp đỡ cho người bị bệnh. Tất nhiên chính phủ chúng tôi nên cân nhắc cả hai mặt của vấn đề.

Top 5 chung cuộc: Pháp, Colombia, Philippines, Australia, Mỹ

Người đẹp Philippines giành giải trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất do khán giả bình chọn.




Top 10 trình diễn trang phục dạ hội. Hoa hậu Úc bị trượt chân nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ.

 



Sau phần thi Áo tắm, Top 10 đã lộ diện. Top 10 người đẹp được lựa chọn thông qua bình chọn từ tháng điểm 1-10 của khán giả. Top 10 bao gồm: Philippines, Mỹ, Curacao, Nhật Bản, Venezuala, Thái Lan, Colombia, Australia, Dominican, Pháp.





Top 15 bước vào vòng thi bikini nóng bỏng để chọn ra top 10.

[mecloud]dWFj4fvqgn[/mecloud]

Người đẹp Thái Lan giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất do khán giả bình chọn.

Thí sinh đầu tiên lọt Top 15 là đại diện đến từ Brazil. Các thí sinh tiếp theo xuất hiện trong Top 15 là Hoa hậu Australia, Indonesia, Dominican, Philippines, Mỹ, Curacao, Bỉ và Nhật Bản, Venezuala, Nam Phi, Colombia. Thí sinh cuối cùng lọt Top 15 là đại diện đến từ Thái Lan.

Đại diện Việt Nam - Phạm Hương đã không có mặt trong Top 15 dù trước đó cô nhận được rất nhiều sự chú ý. Thậm chí, Phạm Hương còn được dự đoán sẽ giành Á hậu 1.





GK của chương trình phỏng vấn các thí sinh và sau đó dựa vào phần thi trang phục dạ hội để tìm ra Top 15. Top 15 sẽ bước vào phần thi Áo tắm để tìm ra Top 10.

Trong phần phỏng vấn, các thí sinh chia sẻ về sự hồi hộp và những khó khăn của bản thân. Tuy nhiên, ai nấy đều hào hứng và tự tin với những gì mình đã thể hiện.

Đại diện Việt Nam - Phạm Hương tự tin giới thiệu tên và quốc gia của mình. Cô rạng rỡ trong tà áo dài đen mạ vàng và mạnh mẽ hô vang: 'Hương Phạm, Việt Nam'.
Phạm Hương với váy dạ hội lộng lẫy trong buổi tổng duyệt cho đêm Chung kết

Sáng nay 21/12, chung kết của đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của 80 thí sinh.

Đại diện Việt Nam năm nay là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Cô được các chuyên gia sắc đẹp dự đoán lọt top 5.

Chung kết Miss Universe 2015 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam