Dòng sự kiện:

Phim Yêu tinh Globin chiếu ở kênh nào?

02:17 17/12/2016
Bộ phim Yêu tinh (Goblin) hiện đang gây "sốt" tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Xem phim Yêu tinh Goblin ở kênh nào?

Như thông tin chính thức từ kênh tvN Hàn Quốc, Yêu tinh dự kiến dài 16 tập, đang phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy lúc 20g (giờ Hàn Quốc).

Khán giả có thể theo dõi tại 3 đường link xem phim Yêu tinh – Goblin trực tuyến:

http://www.hanyutai.com/tvN.php?mobile=no

http://tv.idol001.com/idoltv-tvn.html

https://aqstream.com/tvn/tvN-Mobile

Tại Việt Nam, các fan phim Hàn sẽ được xem bản phụ đề tiếng Việt gần như song song với Hàn Quốc trên trang chiếu phim online của kênh HTV2.

Nội dung phim Yêu tinh - Goblin

Bộ phim Yêu tinh đánh dấu sự trở lại của Gong Yoo trên màn ảnh nhỏ. Trong Goblin, Gong Yoo vào vai Kim Shin, một vị tướng lẫy lừng chiến công. Tuy nhiên gia tộc họ Kim luôn bị nhà vua nghi kỵ. Hoàng đế đã ra lệnh giết Kim Shin và cả gia đình anh. Bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật và phải sống kiếp yêu tinh suốt gần 1000 năm với nỗi đau khổ không thể chấm dứt cuộc sống của mình mà còn phải chứng kiến cái chết của từng người thân yêu. Chỉ khi nào Kim Shin tìm ra cô dâu yêu tinh thì lời nguyền bất tử này mới chấm dứt.

Ở thời hiện tại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng... mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở người.

Một yêu tinh bất tử, một thần chết mất trí nhớ chưa đủ, lại thêm một cô học sinh cấp 3Ji Eun Tak (Kim Go Eun) có khả năng dị biệt nhìn thấy hồn ma. Cô từng được yêu tinh cứu khi còn ở trong bụng mẹ, và theo truyền thuyết sẽ trở thành vợ và cũng là người giải thoát cho yêu tinh. Chuyện tình của họ sẽ thế nào khi mà Kim Shin sẽ chết đi như mong muốn của anh nếu tìm thấy một cô dâu loài người?

Dù xuất phát muộn màng nhất, Goblin đã vươn lên đạt chỉ số truyền thông ấn tượng, xô đổ kỷ lục mà Hậu Duệ Mặt Trời đã lập vào giữa năm nay, qua mặt cả Moonlight và Huyền Thoại Biển Xanh. Goblin đang được kỳ vọng rất cao để trở thành siêu phẩm "chốt sổ" năm 2016.

Dàn diễn viên thực lực sáng giá trong phim Yêu tinh

Không chỉ được chắp bút bởi biên kịch Hậu Duệ Mặt Trời Kim Eun Sook, bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên đẹp hết chỗ chê, tài hết chỗ nói với Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na và Sung Jae.

Gong Yoo

Ngôi sao sinh năm 1979 xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001 trong phim truyền hình School 4 (một phần thuộc series "School" với các drama nổi tiếng School 2013, School 2015 sau này). Sau khi tham gia Tiệm Cà Phê Hoàng Tử vào năm 2007, cái tên Gong Yoo trở thành nam chính được yêu thích nhất màn ảnh Hàn và nổi danh trên thế giới cùng với làn sóng Hallyu đang nở rộ.

Sau này Gong Yoo tích cực hoạt động trong địa hạt điện ảnh với các tác phẩm như Like a Dragon, Finding Mr. Destiny, Silenced và The Suspect. Một thời gian, anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tham gia công tác trong Quỹ nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF), trở thành Đại sứ cho Cục Thuế Quốc gia.

Năm 2016 Gong Yoo trở lại với 2 tác phẩm điện ảnh hết sức thành công là Train to Busan và The Age of Shadows.

Gong Yoo nổi tiếng không chỉ bởi tài năng diễn xuất, vẻ đẹp trai thần sầu mà còn bởi nhân cách đáng ngưỡng mộ và nói không với scandal.

Kim Go Eun

Kim Go Eun sinh năm 1991, mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm diễn xuất và cô tập trung "tấn công" vào mảng phim điện ảnh. Kim Go Eun cũng chọn cách bắt đầu sự nghiệp bằng một vai diễn 19+ gây nhiều tranh cãi là A Muse (2012). Vai diễn ồn ào Han Eun Gyo đã mang về cho Kim Go Eun 9 giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại các lễ trao giải, trong đó có Chuông Vàng lần thứ 49 và Rồng Xanh lần thứ 33.

Với bộ phim Coin Locker Girl, tên tuổi của cô bước ra thế giới. Ngoài ra, nữ diễn viên họ Kim còn từng tham gia diễn xuất trong khá nhiều tác phẩm như Memories of the Sword cùng Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon hay mới đây là Canola. Bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun là Cheese in the Trap.

Ngoài đời, Kim Go Eun hẹn hò với một nam diễn viên hơn cô tới 17 tuổi.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook là một diễn viên được phát hiện nhờ vào "bệ phóng tên tuổi" School năm 1999. Đến năm 2005, anh trở nên nổi tiếng với bộ phim My Girl, đóng cặp cùng Lee Da Hae. Lee Dong Wook cũng từng tham gia dự án hợp tác Hàn – Việt Hanoi Bride (Cô Dâu Hà Nội).

Tuy nhiên, ngoài My Girl (2005), Scent of a Woman (2011) và Hotel King (2014), hầu hết các dự án mà anh tham gia đều không thực sự nổi bật.

Lee Dong Wook được coi là nam diễn viên khá chăm chỉ ở mảng phim truyền hình.

Yoo In Na

Yoo In Na khởi nghiệp là ca sĩ từ năm 1998 khi mới 16 tuổi, do không gặt hái được bất kì thành công nào đáng kể, cô chuyển hướng sang con đường diễn xuất.

Yoo In Na được đánh giá là một nghệ sĩ có mắt chọn kịch bản, khi hầu hết những bộ phim mà cô tham gia đều rất thành công, có thể kể đến như High Kick, Secret Garden, The Greatest Love, Queen Inhyun’s Man và You Who Came From the Stars. Tuy nhiên cô chỉ đóng vai phụ. Vai chính duy nhất mà cô tham gia đến giờ là trong Queen Inhyun’s Man.

Yook Sung Jae

Yook Sung Jae sinh năm 1995 và có bố là CEO của một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Năm 2012, anh chàng ra mắt cùng nhóm nhạc thần tượng BtoB và diễn xuất lần đầu tiên vào năm 2013 trong bộ phim Monstar do Mnet sản xuất.

Sung Jae gây đột phá cùng bộ phim tuổi teen Who Are You: School 2015 của đài KBS, với diễn xuất được đánh giá cao.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam