Dòng sự kiện:

Phong cách catwalk của Phạm Hương gây tranh cãi dữ dội

01:12 18/12/2015
Phần thi trang phục dạ hội và bikini của Phạm Hương tại bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ sáng 17-12 đã làm bùng nổ một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

 

 

 

 [mecloud]J0bsbbuJSs[/mecloud]

Phạm Hương đẹp rạng ngời trong trang phục dạ hội

Trong phần thi trang phục bán kết, đại diện Việt Nam đã khiến khán giả quê nhà nức lòng khi xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá kiêu sa do NTK Công Trí thực hiện. Bộ váy tông sáng đính đá lấp lánh vừa quyến rũ vừa sang trọng giúp Phạm Hương nổi bật giữa  dàn thí sinh diện trang phục dạ hội khá giống nhau về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Cô cũng chọn kiểu tóc thả bồng bềnh hợp với phom váy và tôn thêm nét gợi cảm. Có thể nói, xét riêng vẻ đẹp hình thể, khuôn mặt và thần thái tại đêm bán kết, Phạm Hương khiến người xem “mãn nhãn”. 

Tuy nhiên, khi cô bắt đầu những bước catwalk, vô số tranh luận lập tức bùng nổ trên mạng xã hội về dáng đi “kỳ lạ” của đại diện Việt Nam. So với 80 thí sinh dự thi đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, phần trình diễn của Phạm Hương “rườm rà” nhất với những cái liếc mắt, lắc hông và đưa vai hết sức gợi cảm theo từng bước đi. Cô cũng không quên xoay vòng khi đến nửa đường catwalk để tạo dấu ấn.

Tới phần dự thi cùng trang phục bikini, Phạm Hương vẫn liên tục tạo dáng cầu kỳ, khoe triệt để vẻ gợi cảm toát lên từ ánh mắt, nụ cười và  những sải chân uyển chuyển hết mức có thể. 

Ngay khi phần trình diễn của Phạm Hương khép lại, không ít cư dân mạng “thảng thốt”: Không hiểu sao đại diện Việt Nam lại có  phong cách trình diễn đặc biệt  như vậy?  Không ít người dùng mạng cho rằng, với vóc dáng hơi gầy, Phạm Hương không hợp với lối di chuyển  “đánh võng” và phong thái gợi cảm quá mức trên sàn catwalk vì nó khiến cô vơi bớt phần nào độ sang trọng cần có của một ứng cử viên Hoa hậu Hoàn vũ.  

Phạm Hương dự thi với trang phục bikini

Một người dùng mạng bình luận: “Hương catwalk lạng quá. Nhìn chóng mặt!”. Trên trang web của Hoa hậu Hoàn vũ, không ít khán giả quốc tế cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước màn trình diễn của đại diện Việt Nam: “Việt Nam đã có cố gắng nhưng mà một số chỗ không được ổn cho lắm.”. “Việt Nam đã trình diễn một màn hơi bị kịch tính và giống như đang nhảy múa. Rất là giải trí.”. “Việt Nam hơi quá rồi, giờ đâu còn là thời đại của Trump nữa.” (tỷ phú Donald Trump và công ty của ông chịu trách nhiệm tổ chức cuộc thi này từ năm 2002 và mới dừng lại vào năm 2015)

Tuy thế, không ít cư dân mạng vẫn dành cho Phạm Hương sự ủng hộ tối đa và những lời khen ngợi trước sự tự tin, quyến rũ cô thể hiện. Nick Tiramisu nhấn mạnh: “Phạm Hương rất tỏa sáng giữa một dàn thí sinh trình diễn có phần giống nhau! So với những năm trước không có gì đặc biệt thì năm nay Phạm Hương được vậy là quá xuất sắc rồi! Các bạn xem những cuộc thi HHHV mấy năm trước có rất nhiều đại diện cũng đi như Phạm Hương vậy và lọt vào top 5, top 3. Bây giờ là thời điểm chúng ta nên chung tay cổ vũ cho Phạm Hương, quan trọng nhất là vote cho chị ấy vào sáng thứ 2 tại trang chủ missuniverse!! Hãy đoàn kết chứ không nên chê bai nữa!”.

Phạm Hương nổi bật khi đứng cạnh các thí sinh khác trong đêm bán kết

Nick Nankies Nguyễn phân tích: “Đây là dáng đi Mình Xà nha, thân thể uyển chuyển như rắn và nhiều thí sinh đã đoạt giải cao nhờ dáng đi như sóng thần này. Chuyên gia đào tạo hoa hậu Aces & Queens nổi tiếng với việc dạy thí sinh các bước "di chuyển mô phỏng". Ê kíp của Gaffud từng tập huấn người đẹp Shamcey Supsup bước đi kiểu “tsunami walk” (bước đi sóng thần), Á hậu 1 Miss Universe 2012 - Janine Tugonon - nổi tiếng với kiểu đi "cobra walk" (di chuyển như rắn). Mỗi cuộc thi Hoa hậu đều có tiêu chí khác nhau. Ở Miss Universe, thí sinh cần đến sự nóng bỏng nhưng ở Miss World lại cần phải cổ điển.”.

Nhiều khán giả quốc tế cũng hết sức phấn khích với những sải bước uyển chuyển, tự tin và nóng bỏng của Phạm Hương:  “Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam vẫn là top 15 của tôi, họ đi catwalk tốt hơn mấy cô nàng khoa trương kia nhiều.”.Việt Nam đúng chuẩn công chúa Disney. Nhưng mà tôi thích khi cô ấy không cười hơn. Dù sao thì cô ấy vẫn trụ vững trong top 5 của tôi.”. “Thái Lan đi catwalk rất đẹp, tôi rất thích. Còn catwalk của Việt Nam làm tôi nhớ đến Riyo Mori năm nào. Các cô gái châu Á hoàn toàn làm chủ vòng bán kết này rồi.”.

Rất có thể, Phạm Hương đã nghiên cứu kỹ phần dự thi trang phục truyền thống và bikini của Hoa hậu Hoàn vũ những mùa trước để tìm ra cách đi catwalk đúng chuẩn Hoa hậu Hoàn vũ.

Trên thực tế, các người đẹp châu Á từng thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ trước đây đều có phong thái catwalk vô cùng nổi trội và tương đối khác lạ so với các thí sinh khác. Dù không làm vừa lòng 100% dư luận nhưng rõ ràng, Phạm Hương đã đạt được phong độ cực kỳ ổn định, nếu không muốn nói là “xuất thần” trong đêm thi quyết định. Chỉ với điều đó thôi cô cũng đã xứng đáng nhận được sự ủng hộ 100% từ khán giả quê nhà.

SÔNG THAO

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]L7A1IR8mN4[/mecloud]