Dòng sự kiện:

Phong cách đẳng cấp của bà bầu sắp sinh khiến nhiều người ghen tị

23:04 15/08/2015
Bất cứ ai “ghé qua” trang Instagram của bà bầu Lee Hye Joo cũng không khỏi ghen tị với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang bầu bí đẳng cấp của cô.

Cái tên Lee Hye Joo không còn xa lạ với những người dùng mạng trên Instagram. Lee Hye Joo khiến giới trẻ phát cuồng bởi vẻ đẹp và phong các thời trang tuyệt đẹp của cô dù đang mang thai những tháng gần cuối của chu kỳ. Mỗi khi ngắm nhìn cô, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và ghen tị trước làn da, vóc dáng và cả phong cách thời trang của mẹ bầu xinh đẹp này.

Nước da trắng mịn, gương mặt thon gọn và thanh thoát không thua kém gì thiếu nữ.

So với những mẹ bầu bình thường khác, Lee Hye Joo nổi bật hơn hẳn với làn da sáng mịn không tỳ vết, gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng dường như không hề có đường nét nào bị ảnh hưởng hay vỡ nét bởi những thay đổi của cơ thể. Mái tóc đen tự nhiên bồng bềnh lúc nào cùng suôn mượt, thu hút ánh nhìn người đối diện. Và quan trọng nhất là ngay cả khi mang bầu cô cũng không tăng cân quá nhiều, nên Lee Hye Joo dễ dàng diện cho mình những trang phục bầu bí sành điệu và phong cách nhất.

Dù đang trong những tháng cuối của chu kỳ nhưng Lee Hye Joo vẫn diện những phong cách bầu bí sành điệu và duyên dáng nhất.

Váy maxi, váy suông rộng, thắt phần chân ngực hay những chi tiết điệu đà một chút như peplums… chính là những lựa chọn thường trực trong phong cách bầu bí của Lee Hye Joo vừa giúp cô che bụng bầu hiệu quả lại vừa tôn vóc dáng cũng như phong cách đáng ngưỡng mộ của cô. 

Cô thường diện những dáng váy maxi chất liệu ren duyên dáng, nhã nhặn tôn lên nước da trắng sáng và vóc dáng thon gọn.

Thậm chí những trang phục ren vẫn không thể làm khó được mẹ bầu xinh đẹp này.


Vóc dáng thon gọn của Lee Hye Joo là mong ước của bất kỳ mẹ bầu nào mỗi khi ngắm nhìn, nhất là khi cô mặc đồ ôm sát hay bikini.



Thậm chí cô nàng còn khoe vẻ sexy và hút mắt vô cùng trong những set đồ hở táo bạo.



Bên cạnh đó, những váy hoa hoạt tiết nhẹ nhàng cũng được mẹ bầu yêu thích.


...cho đến váy suông




Cô nàng chọn những dáng váy suông rộng, thoải mái hoặc thắt eo nhẹ nhàng. 

 

hay váy suông

 

 Hay chân váy bút chì ôm vẫn được quý cô này diện đẹp trong những tháng bụng bầu vẫn chưa quá to.


Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu khiến giới trẻ ghen tị.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]UN0nVeLnCv[/mecloud]