Dòng sự kiện:

Phong tỏa giao thông để tỏ tình giữa đường cao tốc

03:34 21/08/2015
Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã sử dụng 7 chiếc xe hơi phong tỏa giao thông trên một đường cao tốc đông người qua lại để dàn dựng một màn cầu hôn lãng mạn.

Theo tin tức từ tờ Telegraph, nhờ sự giúp sức nhiệt tình từ những người bạn thân thiết, người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ (chưa rõ danh tính) đã dàn dựng một màn cầu hôn bạn gái như phim Hollywood. Anh chàng đã sử dụng một đoàn xe hơi gồm 7 chiếc để chắn đường, phong tỏa một đường cao tốc, làm gián đoạn giao thông.

[mecloud]Uos0wz42a0[/mecloud]

Sau đó, đứng giữa đường cao tốc, trước sự chứng kiến của hàng trăm người, chàng trai tha thiết cầu hôn bạn gái, và hỏi liệu cô có đồng ý làm vợ anh hay không. Nhiều tài xế bị chặn ngang khi đang lưu thông trên đường cao tốc đã tỏ ra rất giận dữ với hành động của anh ta.

Màn tỏ tình lãng mạn trên cũng được một số người dùng điện thoại di động quay lại rồi đăng tải lên mạng và đang được chia sẻ rộng rãi.

Giao thông trên một đường cao tốc Thổ Nhĩ Kỳ đã bị đình trệ bởi màn tỏ tình như phim Hollywood của một người đàn ông.

Không rõ cô bạn gái của anh chàng có chấp nhận lời cầu hôn hay không, nhưng cảnh sát đã dựa vào những đoạn video được chia sẻ trên mạng để tìm ra 7 người đã gây ra vụ tắc đường nghiêm trọng đó.

Tờ báo Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ cũng bình luận, 7 anh chàng dường như có vấn đề về tâm thần. Do mức độ nghiêm trọng của vụ việc, cả 7 anh chàng sẽ phải ra hầu tòa để chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]gTG04kQVoZ[/mecloud]