Dòng sự kiện:

Phụ nữ chúng mình dại gì mà cứ ngồi một chỗ, hãy đẹp theo cách chỉ của riêng mình!

16:00 10/09/2016
Thân đàn bà, con gái chúng ta, bản thân đều là những con thiên nga đi lạc! Vậy nên, hãy sáng suốt tìm cho mình một nơi để tòa sáng, để không lầm lũi và té ngã một cách khù khờ.

Bạn nghĩ như thế nào thì mới được gọi là con gái. Có phải điều đầu tiên bạn hình dung trong đầu là cái gì đó có liên quan tới màu hồng, kẹo bông, hoặc điều gì đó mềm mại như búp bê, sự ngọt ngào và những hương thơm thoang thoảng.

Uhm thì xem như cũng đúng một phần nào đó, vì gần như, những sinh vật mang nhiễm sắc thể XX ai cũng ít nhất một lần trong đời chạm vào những thứ như thế. Còn gì nữa không nhỉ? Ah, còn thêm cả phài dịu dàng, nữ tính, khép nép, và phải yếu đuối, thậm chí còn phải e dè, sợ sệt một chút thì mới được gọi là con gái.

E hèm! Rất tiếc khi phải thông báo, thời đại của những cô nàng chỉ biết sợ sệt, nhút nhát, hay luôn tự huyễn hoặc bản thân mình là những cô búp bê yếu đuối, luôn cần che chở bảo vệ đã qua. Các cô gái ngày nay, họ luôn biết cách mạnh mẽ, tự tin và tỏa sáng theo một cách hoàn toàn…con gái.

Ở vài khía cạnh, con gái là sinh vật rất dễ ngộ nhận. Vì những định kiến, nhận xét theo “lề lối xưa cũ” ấy mà con gái hay tự cho rằng mình yếu đuối, hay chính xác hơn là “phải” yếu đuối vì đó là quyền lợi, là ưu tiên, là bản chất của con gái. Nhưng những điều ấy, nó thật ủy mị và có phần lấp liếm đi cái sự mạnh mẽ tiềm tàng vốn có bên trong, khiến đôi khi, con gái chúng ta quên đi mất rằng, bản thân mình có thể mạnh mẽ một cách thật đáng yêu, và cá tính theo một cách rất riêng.

 

Con gái, họ luôn mạnh mẽ theo “chất” riêng của mình!

Không thể gọi một cô gái là yếu đuối, khi mà cô ấy dũng cảm bộc lộ hết cảm xúc chân thành nhất của mình ra ngoài bằng những giọt nước mắt, và sau đó, sẽ biết lau khô chúng đi và tự tin tiến bước. Không thể gán ghép từ “nam tính” cho một cô nàng luôn năng nổ, tự tin và luôn có khả năng tự làm mọi thứ mà không dựa dẫm vào ai, nhưng đôi khi, bạn sẽ thấy cô gái ấy thật dịu dàng, nữ tính làm sao khi mà vào bếp giúp mẹ nấu ăn, hay vô tình bắt gặp cô ấy đáng yêu làm sao khi đỡ một người cao tuổi băng qua đường ngoài phố. Con gái mạnh mẽ, là khi cô ấy luôn tin vào chính mình, luôn hành động, và đứng lên sau mỗi vấp ngã. Con gái mạnh mẽ, là khi cô ấy dám yêu thương, và quan tâm, chăm sóc cho những người mình yêu quý. Con gái mạnh mẽ là khi dám thừa nhận mình yếu đuối, nhưng sẽ không gục ngã đâu, chỉ là yếu đuối trong một phút giây nào đó thôi. Đừng vì những khía cạnh tiềm ẩn của một cô gái đánh lừa bạn, bạn không nhìn thấy không có nghĩ là nó không tồn tại. Con gái, họ luôn biết cách mạnh mẽ theo cách riêng của mình, đồng thời, tự tin theo một cách dễ thương mà chỉ con gái mới làm được.

Con gái ơi, hãy đẹp theo cách chỉ của riêng mình

Dịu dàng, nhưng mạnh mẽ.Yếu đuối, nhưng vẫn tự tin. Bên trong một cô gái luôn có nhiều khía cạnh như thế, và mỗi người, họ chọn cho mình cách thể hiện khác nhau. Vì con gái hiểu rằng, khi sống thật với con người mình nhất là lúc con gái tỏa sáng, và đẹp nhất. Có thể, cô ấy không phải là Hot girl, chân cô ấy không dài và thon, da cũng không trắng ngần, cô ấy không biết cách ăn nói điệu đàng. Cô gái ấy luôn nói thật, nói thẳng, nhưng ánh mắt cô ấy luôn chứ đựng sự tự tin, nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô ấy luôn mỉm cười lạc quan, nụ cười mang lại niềm vui cho người khác, luôn quan tâm, giúp đỡ mọi người, và những lời nói đều rất chân thành dù đôi khi nó không được trau chuốt, mềm dẻo cho lắm. Nhưng nếu bạn được hỏi rằng cô gái ấy có xinh đẹp không, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nói không.Vì một cô gái, dù cô ấy là ai, cô ấy thế nào.Cô ấy luôn xinh đẹp nhất khi cô ấy là chính mình.

Bạn chỉ tỏa sáng khi bạn tự tin rằng mình mang đang “lấp lánh”. Chắc hẳn bạn còn nhớ câu chuyện về con thiên nga con đi lạc trong một bầy vịt chứ.Con thiên nga sẽ chỉ mãi nghĩ mình là vịt con xấu xí nếu như không tới một ngày bản năng trong nó bừng tỉnh và nó nhận ra, mình thật chất là một cô thiên nga rất xinh đẹp. Con gái chúng ta, bản thân đều là một con thiên nga đi lạc. Có thể chúng ta, đôi khi, sẽ càm thấy thua kém người khác, sẽ muốn mình được như họ, nên cố cư xử như họ, để được giống họ, được tỏa sáng. Nhưng con gái ơi, nhắc lại đó là bạn đang là một con thiên nga đi lạc đấy, tại sao phải quên đi bản chất thật, con người thật của mình khi mà chính điều đó làm bạn trở nên xinh đẹp, theo cách chỉ riêng bạn có mà thôi.

Con gái ơi, hãy tỏa sáng theo cách chỉ của riêng mình! Vì khi ấy, bạn thật sự xinh đẹp lắm!

Theo Phununews

Nguồn: Gia đình Việt Nam