Dòng sự kiện:

Phụ nữ mang thai bị dân làng đánh ngất xỉu vì trộm cắp

20:39 02/09/2015
Sau khi phát hiện người phụ nữ mang thai ăn cắp tiền, một người dân trong làng trói cô lại và đánh đến khi cô ngất xỉu.
 Một phụ nữ mang thai đã bị người dân trói vào một cái cây to và bị đánh đập đến ngất xỉu hồi cuối tuần trước sau khi cô xuất hiện trong một ngôi làng ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để ăn cắp tiền, Shanghaiist đưa tin hôm 2/9.
 
Người phụ nữ mang thai bị trói vào cây rồi bị đánh.

Cục cảnh sát thị trấn Thai Châu, Chiết Giang đã xác nhận sự việc xảy ra tại ngôi làng Hengshanqian, người phụ nữ đó 28 tuổi, cô bị đánh sau khi cô trở về làng vào hôm thứ 7 vừa qua. Cô đã bị bắt gặp ăn cắp 900 nhân dân tệ từ nhà một người dân trong làng từ tháng trước.

Một đoạn video cho thấy, người phụ nữ trẻ với chiếc bụng tròn, hai tay bị trói sau lưng vào 1 cái cây, khi đó 1 người đàn ông kéo tóc cô và đánh vào mặt cô khiến người phụ nữ gục xuống đất.

[mecloud]T2g877kMfC[/mecloud]

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giam người đàn ông đánh phụ nữ mang thai này 8 ngày và phạt 300 nhân dân tệ. Đây không phải là lần đầu tiên người dân Trung Quốc đánh đập kẻ cắp trên phố. Tháng trước, một người phụ nữ được cho là kẻ buôn trẻ em bị đánh đập tại Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo một tuyên bố trên Weibo của cảnh sát hị trấn Thai Châu, Chiết Giang , sau khi bị bắt quả tang ăn trộm, dân làng đã tha cho người phụ nữ này và không báo cảnh sát vì đã trả lại tiền cho người bị mất cắp. Tuy nhiên khi người dân thấy cô ăn cắp 1 lần nữa, họ đã quyết định dạy cho cô 1 bài học, sau khi bị đánh, cô đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và đã trở về nhà.

Trước đó cô cũng từng bị phạt 3 lần vì tội trộm cắp tài sản.

 

Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]AigVMmOqET[/mecloud]