Dòng sự kiện:

Phụ nữ U60 cưới chồng kém 30 tuổi nhờ tin nhắn gửi nhầm

21:23 04/10/2015
Một phụ nữ 56 tuổi từng ly hôn hai lần, vừa mới có đám cưới lần thứ 3 với chàng trai kém mình 30 tuổi. Nhưng cách họ đến với nhau là nhờ tin nhắn… nhầm người.
 Sau 2 lần ly hôn, chị Kasey Bergh, đến từ St. Louis (thuộc tiểu bang Missouri, Mỹ), đã an phận với suy nghĩ không thể có tình yêu lần nữa. Tuy nhiên, ngày 29/6/2012, Kasey Bergh khi đó 53 tuổi đã có một chuyến công tác đến Denver và định mệnh đời cô lại xảy ra lần nữa.

Kasey đã có một kế hoạch trước chuyến đi là sẽ được một cô bạn đồng nghiệp dẫn đi tham quan Denver. Tuy nhiên chuyến bay của người bạn gặp trục trặc và không thể đúng hẹn. Không muốn phí phạm thời gian rảnh vào việc ăn, nghỉ, Kasey đã gửi tin nhắn cho một đồng nghiệp khác cũng trong chuyến công tác này, hy vọng có thể kết nối và thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên cô lại nhầm số.

Người phụ nữ này không biết rằng những tin nhắn bình thường của cô đã châm ngòi khởi đầu cho một câu chuyện tình yêu vô cùng cảm động, mà nó sẽ hoàn toàn thay đổi cuộc sống của cô.

Cô dâu Kasey (56 tuổi) và chú rể Henry (26 tuổi) nên duyên nhờ Kasey vô tình gửi nhầm tin nhắn. Ảnh: Facebook

Cụ thể, Kasey vô tình gửi tin nhắn anh Henry Glendening, 23 tuổi. Thông thường, người bị gửi nhầm tin nhắn sẽ phớt lờ, nhưng Henry lại quyết định trả lời cho người gửi để giải thích đã nhầm số và nói thêm rằng nếu không phải chuẩn bị đi làm thì anh sẽ sẵn sàng dành thời gian trò chuyện.

Sau đó, Kasey đã gửi tin nhắn xin lỗi đến Henry và cả 2 đã nhắn tin qua lại trò chuyện với nhau. Và càng thấy có nhiều điểm chung từ sở thích âm nhạc, cho đến sách và phim. Một hôm, Henry hỏi tuổi của Kasey. Cô định nói mình 25 tuổi nhưng với kế hoạch được gặp Henry trong một tương lai gần, nên cô đã suy nghĩ lại và quyết định nói thật tuổi mình là 53 tuổi.

Chàng trai trẻ 23 tuổi không hề nao núng. "Tuổi tác thực sự đã không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào. Khi cô ấy nói ra, chúng tôi còn thấy kết nối sâu sắc hơn", Henry cho biết.

Kasey nói lý do tình yêu của họ có thể xảy ra là cô có một "tâm hồn trẻ" và chồng có một "tâm hồn già". Ảnh: littlethings.

Một tuần sau đó, họ đã hẹn hò lần đầu tiên. Lần đầu gặp, Henry đã thấy có sự cuốn hút ở Kasey. Hai người nhìn sâu vào mắt nhau. Họ có thêm những lần hẹn hò tiếp theo. Vào một đêm, Henry thấy nhớ Kasey rất nhiều và anh đã nhắn tin cho cô "Anh yêu em" và Kasey đã hoàn toàn bị đổ gục.

Chia sẻ với báo St.Louis Post-Dispatch, Henry nói rằng anh lấy cảm hứng từ quyển sách The Secret (Bí Mật). Trong quyển sách có nội dung cho rằng những suy nghĩ tích cực có thể dẫn đến những kết quả làm thay đổi cả cuộc đời. Vào thời điểm nhận nhầm tin nhắn của Kasey, Henry đang hết sức bế tắc trong công việc và quan hệ tình cảm cũng không hạnh phúc. Do vậy anh đã quyết định nắm lấy cơ hội từ tin nhắn bị gửi nhầm cho mình.

Henry nói: “Chúng tôi tương thông suy nghĩ với nhau ở nhiều khía cạnh sâu sắc. Ngay từ đầu, chúng tôi đã cảm thấy như suy nghĩ của mình có cùng bước sóng vậy”.

Kasey cũng đồng cảm: “Lúc đó tôi đã trân trọng việc mình đang độc thân và nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ cần một người đàn ông. Nhưng rồi tôi đã gặp Henry”.

Cả hai đều là những người tin vào vận may. Và mới đây sau 3 năm tìm hiểu kể từ ngày Kasey gửi nhầm tin nhắn cho Henry, cô dâu và chú rể lệch nhau 30 năm tuổi đã chính thức kết hôn bên bờ sông Mississippi.

Bạch Dương (Theo littlethings/ Mirror)

Nguồn: Gia Đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Q7GFO7Qrnn[/mecloud]


TAG