Dòng sự kiện:

Phượng Chanel bất ngờ xuất hiện sau nhiều tháng biến mất

19:42 21/08/2015
Phượng Chanel bất ngờ xuất hiện tại khu vực Trại giam Thanh xuân - phân trại số 1 vào chiều ngày 20/8.

 

 

 

 

[mecloud]Ie01Q2Sodl[/mecloud]

Cách đây vài tháng, Phượng Chanel là tâm điểm dư luận khi trở thành nhân vật trực tiếp bị facebook "Thánh cô cô bóc" bôi xấu bằng thông tin thất thiệt.

Phượng Chanel luôn được "Thánh cô" đặt trong top đầu để "bóc". Mọi nhân vật bị Thánh Cô soi mói đều có liên quan đến Phượng Chanel.

Thông tin về Phượng Chanel trên các phương tiện truyền thông rất ít, hầu hết các bài viết đề cập đến đời tư của nữ đại gia này đều khá chung chung kiểu: "Theo lời kể của...."; "Một số thông tin cho biết..."; hoặc "Giới thạo tin cho hay...". Tất cả những thông tin trên đều không được xác thực mà dưới dạng kể lại, hoặc truyền tai nhau.

Đến khoảng giữa tháng 6, các đối tượng trong "tập đoàn Thánh cô cô bóc" đã bị bắt, điều tra hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo Điều 258, Bộ Luật hình sự.

Phượng Chanel lộ diện trở lại sau thời gian dài biến mất. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Sau vụ việc liên quan tới "Thánh cô cô bóc", người ta cũng không còn thấy Phượng Chanel xuất hiện ở các sự kiện giải trí hoặc hiện diện trên facebook cá nhân.

Phượng Chanel qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz là nhân vật rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Vị đại gia này từng có thời gian làm trong ngành công an nhưng hiện tại đã rút khỏi ngành và chuyên tâm kinh doanh.

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, chiều ngày 20/8, Phượng Chanel bất ngờ xuất hiện tại khu vực Trại giam Thanh xuân - phân trại số 1. 

Được biết, Phượng tới Trại giam Thanh xuân để thăm lại 1 số bạn bè cũ, chúc mừng ngày 19/8 - ngày truyền thống Công an nhân dân.

 

 

 

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Channel. Quý bà sinh năm 1977 và là mẹ của hai cô con gái nhỏ này sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Chanel. Sau Chanel, Trương Phượng cũng chuộng những mẫu váy của Dior và thường chọn Dior cho những sự kiện thời trang quan trọng.

Các thông tin cho hay, Phượng Channel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort và là người gây dựng nên Tập đoàn bất động sản và resort Linh Phượng. Tuy nhiên, cái tên Phượng Channel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam do Phượng Chanel sáng lập và làm Chủ tịch HĐQT là Công ty Siêu sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, Công ty Tài hoa Việt do siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và Công ty AC do chính Phượng Chanel điều hành.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]C505oDTqIy[/mecloud]