Dòng sự kiện:

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan công khai tình tứ

03:00 11/12/2015
Cùng sánh đôi đến đám cưới của diễn viên Quang Hòa tối 9/12, “cặp đôi tin đồn” Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel đã gần như công khai tình qua qua những cử chỉ thân mật.

 Tin liên quan

 [mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]

Trước ống kính, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel không ngại thể hiện tình cảm mặn nồng. Thậm chí, Phượng Chanel còn quàng tay qua cổ Quách Ngọc Ngoan, còn nam diễn viên cũng nắm chắt bàn tay của “bạn gái tin đồn”.

Cặp đôi cùng nhau tạo dáng rất tự nhiên khi chụp hình chung cùng cô dâu, chú rể và các nghệ sĩ khách mời.

Thời gian gần đây, sau khi Lê Phương tiết lộ cô và “tình cũ” Quý Bình đã “yêu lại từ đầu”, Quách Ngọc Ngoan đã thoải mái hơn trong việc biểu lộ cảm xúc với “bạn gái”. Không ít lần cặp đôi để lọt những khoảnh khắc trên mức tình cảm vào ống kính của các tay săn ảnh.

Cặp đôi bị bắt gặp "về một nhà"

Đầu tháng 11/2015, nam diễn viên và doanh nhân Phượng Chanel bị chụp lại cảnh đang cùng nhau về một nhà. Khi bị “truy vấn” về việc phải chăng hai người đã “góp gạo thổi cơm chung”,  Ngọc Ngoan giãi bày: "Những ngày nay, tôi không được thoải mái khi những hình ảnh đó đưa lên báo. Lúc này, tôi không bình luận gì cả, mọi người nghĩ sao cũng được”. 

“Tôi chưa làm gì hổ thẹn để thấy lương tâm có lỗi hay bước ra đường không dám ngẩng cao đầu. Bên cạnh tôi luôn có những người bạn tốt, chia sẻ và ủng hộ con đường tôi đi. Khi chọn và yêu ai đó, tôi kiên quyết sẽ làm theo tiếng gọi của trái tim mình. Nếu không có bản lĩnh thì có lẽ tôi đã không thể yêu được họ. Trong tình yêu phải có sự tôn trọng và thấu hiểu nhau thì mới bền vững”, nam diễn viên tâm sự.

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]