Dòng sự kiện:

Phương Mỹ Chi ở nhà tiền tỷ, thu hàng trăm triệu mỗi lần chạy show

15:00 26/07/2015
Chia sẻ mới nhất của Quang Lê về con gái nuôi khiến nhiều người ngỡ ngàng về khả năng kiếm tiền giỏi của Phương Mỹ Chi.

[mecloud]lA4JaFcpsH[/mecloud]

Trước câu hỏi: Có phải Quang Lê hết thời nên phải nhờ cậy vào tên tuổi Phương Mỹ Chi để tồn tại? Quang Lê thẳng thắn: “Trên trang nhạc trực tuyến, các bài hát của tôi có 80 triệu lượt nghe, hơn hẳn nhiều ca sĩ nổi tiếng khác thì hỏi thử xem Quang Lê có hết thời hay không?

Vì sao không nghĩ tôi giúp Phương Mỹ Chi mà lại nói chuyện trái ngược như vậy. Mỹ Chi từ đâu mà có? Không có tôi đứng ra bảo bọc thì làm gì có sản phẩm âm nhạc? Nếu có cũng chỉ là những sản phẩm tầm thường, không có đẳng cấp”.

Giọng ca Đập vỡ cây đàn nhận xét về con gái nuôi: “Giọng hát Mỹ Chi quá hay, không cần phải nói nhiều về điều này vì đây là giọng thiên bẩm. Tôi chỉ cần chỉnh đốn những gì cần thiết.

Điểm yếu của Mỹ Chi là bị ganh tỵ. Cháu được một người danh tiếng đỡ đầu thì hàng trăm bé khác đều mong được như vậy. Nhưng nhận người phải do duyên số chứ không phải muốn là được. Tôi cũng nhìn vào hoàn cảnh cháu khó khăn nên muốn giúp đỡ”.

Trước nghi vấn về việc những tuyên bố của Quang Lê về chuyện đầu tư tiền bạc cho trò cưng Phương Mỹ Chi khiến nhiều người khá thất vọng và cho rằng anh nổ, Quang Lê nói: “Những chuyện tôi nói luôn là sự thật, không hề phát ngôn bừa bãi. Hát ở Việt Nam, cát xê Mỹ Chi lấy hết hoàn toàn, công ty không nhận phần nào. Còn diễn ở nước ngoài, ai hát bài nào nhận tiền bài đó, chỉ phải trừ những chi phí đi lại sinh hoạt”.

Đồng thời, anh tiết lộ: “Cát-xê của cháu không hề nhỏ nên mỗi lần đi lưu diễn, cháu vẫn có tiền trăm triệu đem về. Cô bé cũng không còn ở nhà cũ nữa mà đã chuyển sang nhà mới tiền tỷ. Gia đình Mỹ Chi vốn nghèo khó, tôi làm cũng để giúp đỡ chứ không phải vì quyền lợi cá nhân”.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi được nhiều người yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào và sự chân thật trong cách thể hiện.

Từ một cô bé chỉ được khán giả biết đến qua cuộc thi The Voice Kids 2013, sau khi trở thành con nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã trở thành giọng ca nhí thành danh, liên tục nhận nhiều show diễn trong và ngoài nước với cát-xê mỗi năm kiếm được ước tính lên đến cả tỷ đồng.

Giữa tháng 10/2013, ca sĩ Quang Lê công bố thông tin gia đình Phương Mỹ Chi đồng ý ký hợp đồng độc quyền hai năm với công ty của anh. Ngoài ra, Quang Lê còn nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi, tình nguyện giúp đỡ, dìu dắt cô bé trong sự nghiệp.

Công ty của Quang Lê cũng đã thuê thầy dạy thanh nhạc riêng cho Mỹ Chi, giúp cô bé hoàn thiện khả năng ca hát mà vẫn không bỏ lỡ các buổi học tại trường và đồng thời sẽ thu âm album đầu tay của Phương Mỹ Chi tại Mỹ.

Tháng 6/2014, album đầu tay của Phương Mỹ Chi mang tên Quê em mùa nước lũ chính thức ra mắt với chi phí lên đến 500 triệu đồng. Album gồm 10 bài hát, trong đó, có 2 bài đã được trình diễn ở chương trình The Voice KidQuê em mùa nước lũĐất phương nam. Ngoài 3 bài là Chị đi tìm em, Hành trình trên đất phù sa và Về dưới mái nhà là các ca khúc hoàn toàn mới.

Ca khúc "Quê em mùa nước lũ" cũng mang đến cho Phương Mỹ Chi 5 lần đoạt giải Bài hát yêu thích tháng với trị giá mỗi giải 40 triệu đồng. Tiết mục này còn mang lại cho Phương Mỹ Chi chiến thắng ngoạn mục. Vượt qua hàng loạt gương mặt ca sĩ đình đám, Phương Mỹ Chi giành giải Bài hát yêu thích năm 2014 trị giá 1 tỷ đồng.

Tài năng của cô bé Phương Mỹ Chi với sự hậu thuẫn của ba nuôi Quang Lê đã khiến không ít người ngưỡng mộ và mơ ước.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]eZHtpzf4K4[/mecloud]