Dòng sự kiện:

Phương Thanh nói về lý do im lặng trước sự ra đi của Minh Thuận

16:12 20/09/2016
Phương Thanh đang theo một khóa tu ở Ấn Độ và không thể về kịp đám tang của Minh Thuận. Mới đây những chia sẻ của chị khiến nhiều người xúc động.

Tối qua 19/9. ca sĩ Phương Thanh viết trên Facebook cá nhân: "Mọi người còn được thổ lộ, viết status khi nhắc về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật, không được níu kéo. Một tháng ròng, anh thở, tụi em được thở, anh khó thở, tụi em xanh mặt. Mỗi ngày, mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng".


Phương Thanh và Minh Thuận thân thiết trong giới showbiz 20 năm nay và trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau. Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh.

Lúc bệnh nặng, Minh Thuận vẫn nguệch ngoạc viết lên tờ giấy: "I love Phương Thanh" (Tôi yêu Phương Thanh).

Tuy nhiên nữ ca sĩ không thể tới viếng và nhìn mặt người anh thân thiết lần cuối, bởi chị đang đi hành hương ở Ấn Độ theo lịch trình đã lên từ trước đó khá lâu. Chị đã nhờ em trai gửi lẵng hoa phân ưu tới gia đình người anh yêu quý.

Sau khi đọc được status của Phương Thanh, khán giả đồng cảm với việc chị giữ im lặng về bệnh tình của đàn anh suốt thời gian qua.

Ngoài Phương Thanh, một người bạn thân thiết khác của Minh Thuận là Nhật hào cũng không thể về kịp đám tang của anh do đang định cư ở nước ngoài. Thập niên 1990, Nhật Hào - Minh Thuận là cặp song ca rất đình đám. Gia đình anh đã thay mặt đến chia buồn cùng gia đình Minh Thuận.

Minh Thuận qua đời vào sáng ngày 18/9 và không trăn trối lại điều gì. Anh chi muốn tiền phúng viếng được mang đi làm từ thiện.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam