Dòng sự kiện:

Phương Vy Idol: “Hạnh phúc là khi còn có mẹ trong đời”

02:18 25/10/2015
Đối diện với căn bệnh ung thư vú của mẹ, tình yêu và niềm hạnh phúc của Phương Vy là khi thấy sức khỏe của mẹ dần hồi phục sau ca mổ.
 [mecloud]MuH67Joodh[/mecloud]

“Sẽ không ai hiểu hết cái nỗi lo âu, nỗi muộn phiền nó nghẹn ngào đến mức nào đâu nếu như chưa một lần đối diện với cái phận mong manh của mình hay của bất kì ai mình thương yêu” - Phương Vy Idol, đại sứ của Ngày hội nón hồng 2015, chia sẻ.

Đối diện với căn bệnh ung thư vú của mẹ, tình yêu và niềm hạnh phúc của Phương Vy là khi thấy sức khỏe của mẹ dần hồi phục sau ca mổ: “Mẹ được mổ và đã yên tâm hơn rất nhiều, lúc này đây mới thấy mình lại chưa bao giờ thật sự hiểu được hạnh phúc đúng nghĩa là gì, sướng vui là gì, may mắn là gì: là khi mẹ còn cười, là khi mẹ còn giỡn, là khi mẹ còn càm ràm mỗi khi mình làm sai, là khi mẹ còn nhờ phụ mẹ xách giỏ đi chợ, là khi mẹ còn bật phim TVB léo nhéo cả ngày để mẹ dễ tập trung đính hột cườm… là khi còn có mẹ trong đời…”.

“Mẹ con mình hôm nay cùng cười, cùng nhau làm điều này để mong có thể chia sẻ với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ mình, rằng là hãy yêu cuộc đời của chính mình, hãy yêu cuộc đời của những người quanh mình, hãy quan tâm nhiều hơn, hãy chia sẻ nhiều hơn và trân trọng mãi mãi!”.

Đó là lý do Phương Vy cùng mẹ thực hiện bộ ảnh “Gia đình là điểm tựa” với mong muốn đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam lan tỏa những thông điệp mạnh mẽ về tình yêu thương, sức mạnh của điểm tựa gia đình có vai trò vô cùng quan trọng - là nơi giúp bệnh nhân ung thư vú có thêm sức mạnh, thêm niềm lạc quan, sự tự tin và chặng đường đồng hành không mệt mỏi, giúp họ vượt  qua những tháng ngày gian nan nhất.

Bộ ảnh sẽ được triển lãm tại Ngày hội nón hồng vào ngày 25/10 tại Công viên Lê Thị Riêng trong chuỗi hoạt động về nâng cao nhận thức do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) thực hiện.

Bộ ảnh “Gia đình là điểm tựa” được thực hiện với sự hỗ trợ của Thảo Ngô và Rin Trần Studio.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]NVOPEREHoF[/mecloud]