Dòng sự kiện:

Phương Vy và chồng Tây hát ‘Happy together’ ngọt lừ bên con gái

14:00 21/06/2016
Vợ chồng ca sĩ Phương Vy – Sean Trace quay clip song ca bài hát Happy Together bên con gái Ailani vừa được 7 tuần tuổi. Lập tức, clip đã thu hút tới 700.000 lượt người xem chỉ trong ít ngày.

Con gái Ailani của cặp vợ chồng Phương Vy - Sean Trace vừa bước sang tuần thứ 7. Cô bé rất dễ thương 'tạo dáng' trong bộ hình cùng ba mẹ. Nữ ca sĩ cho biết, vì mê hát mà lâu lâu cả nhà lại 'lôi nhau' thu âm, ca hát và quay clip để chia sẻ với mọi người.

Ca sĩ Phương Vy vát Happy Together

- Bài hát Happy Together được cả nhà Phương Vy "biểu diễn" đang khiến mọi người "rồ" lên vì yêu thương. Lý do nào mà Vy có thể huy động được cả ông xã và con gái vào trong bài hát này?

Thật ra thì Vy và anh xã luôn mê hát lắm nên hai đứa lâu lâu lại lôi nhau ra thu âm, ca hát và quay clip để chia sẻ cùng mọi người. Những clip trước, Vy rất vui vì được mọi người yêu thích và có clip lượt view lên đến hơn 700 ngàn. Đặc biệt là ai xem cũng nói là vui lây với gia đình Phương Vy. Vy cảm thấy hạnh phúc lắm. Việc chia sẻ hạnh phúc gia đình Vy khiến mọi người cũng hạnh phúc, làm hạnh phúc của vợ chồng Vy nhân lên bội phần. Cứ vậy Vy càng muốn chia sẻ nhiều nhiều hơn nữa.

Ca sĩ Phương Vy vát Happy Together

- Các bài hát được vợ chồng Phương Vy lên kế hoạch chọn như thế nào?

 Vợ chồng Vy cứ sáng dậy là bật nhạc inh ỏi, vừa để bắt đầu ngày mới thật hứng khởi, thi vị vừa  tập nghe nhạc cho nhóc con của tụi mình. Thế là trong list nhạc đó lâu lâu hai vợ chồng lại chọn ra được một bài hay để hát cùng nhau. Chỉ đơn giản như vậy thôi, không kế hoạch hay dự án gì khủng hết, âm nhạc đến với tụi mình tự nhiên như vậy đó. Thấy hay và rồi muốn sẻ chia..

Ca sĩ Phương Vy vát Happy Together

-  Nhóc Ailani bữa nay 7 tuần tuổi- Baby của Vy và Sean được nhiêu tháng rồi? Con giờ đã "giỏi" thế nào rồi?

Ngày 16/6/2016, Ailani được 7 tuần tuổi. Con nhỏ xí xi nhưng mà "nhiều chuyện" dữ lắm rồi. Con hay hóng chuyện và còn cười tủm tỉm nhiều lúc khi ba mẹ hát nữa...

Mỗi sáng cả nhà lại mở nhạc nghe cùng nhau Việc thực hiện clip có khó khăn gì không, nhất là với em bé, vì có thể con ngủ bất cứ lúc nào..

Vì Vy và Sean muốn clip mình quay thật giản dị và gần gũi thôi để ai xem cũng có thể cảm thấy gia đình mình ở trong đó, thế nên việc quay cũng dễ dàng, không cần dựng cảnh hay tạo dáng gì cả mà cả nhà chỉ sinh hoạt ca hát như bình thường mỗi ngày thôi. Mỗi clip Vy quay chỉ trong vòng 30 phút là xong. Chỉ hơi khó khăn ở chỗ là đôi khi phải dừng lại nghỉ tí xíu vì diễn viên nhí đói bụng và đòi mẹ cho bú ti. (cười)

Ca sĩ Phương Vy vát Happy Together

- Con gái thường cười tủm tỉm khi nghe thấy ba Sean và mẹ Vy hát- Vợ chồng Phương Vy gửi gắm gì vào các clip mà các bạn đã và đang thực hiện?

Mỗi lần share clip xong, điều làm Vy và Sean hạnh phúc nhất không phải là thật nhiều like mà đó chính là đọc những dòng comment của mọi người. Khán giả thích vì bài hát hay và họ cho biết tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc trong gia đình. Rất nhiều ông bố, bà mẹ chia sẻ rồi tag nửa kia của mình vào hứa hẹn hâm nóng tình yêu và vun đắp thêm cho tổ ấm của mình nữa. Chỉ cần vậy thôi là 2 vợ chồng Vy và Sean vui lắm!

Nghe/xem Phương Vy hát Islands In The Stream và Don't cry Joni

Yên Minh/PNVN