Dòng sự kiện:

Quà sinh nhật nhớ đời của chàng trai cho bạn gái "bắt cá hai tay"

14:26 23/07/2015
Một chàng trai đã "tổ chức" cho cô bạn gái của mình một buổi sinh nhật "để đời" sau khi biết được bạn gái lăng nhăng sau lưng mình.

 

 

 

[mecloud]J1ZcgodgIV[/mecloud]

Khi muốn chấm dứt mối quan hệ với người yêu, có muôn vàn cách chia tay khác nhau để mỗi người lựa chọn. Có thể là nhẹ nhàng nhưng cũng có thể là nhớ đời, điều quan trọng nhất chính là thời gian và thời điểm.

Bianca phải che mặt bằng khăn để bạn trai dẫn đi nhận món quà bất ngờ.

 

Và anh chàng người Mỹ trong video này đã chọn cách đặc biệt để mang lại một buổi sinh nhật khó quên dành cho cô bạn gái "bắt cá hai tay".

Theo tin tức từ Dailymail, nhân vật chính trong câu chuyện cười ra nước mắt này là Ryan Byford và cô bạn gái Bianca của anh.

"Món quà" đặc biệt chàng trai dành cho cô bạn gái hai lòng đúng ngày sinh nhật.

 

Ngày 17/7, Ryan cho đăng tải lên Youtube một đoạn clip chúc mừng sinh nhật Bianca bằng cách dành tặng cho cô một món quà bất ngờ. Trong đoạn clip đầu tiên, anh chàng đã yêu cầu bạn gái che mặt bằng một chiếc khăn, sau đó dìu cô đi nhận "món quà" nhớ đời.

Dù Bianca liên tục thắc mắc là anh đang dẫn cô đi đâu, Ryan vẫn cầm tay bạn gái dẫn đi, đồng thời liên tục nhắc Bianca không được nhìn trộm. Sau đó, anh dẫn cô tới một căn hộ mà đó chính là "tổ ấm" của Ryan và Bianca.

Khi anh cho phép người yêu bỏ khăn che mặt xuống, anh bắt đầu hát bài hát "Happy Birthday" tặng Bianca cùng những món quà được xếp cẩn thận trên giường.

Bianca ngạc nhiên hỏi: "Anh đang đóng gói đồ của em à?".

Hóa ra món quà của Ryan dành cho Bianca chính là đồ đạc của cô đã được đóng gói sẵn, chỉ đợi cô mang đi mà thôi. Thực ra, Ryan đã phát hiện cô ngoại tình sau lưng anh và muốn đúng dịp sinh nhật của Bianca để tặng cho cô kỷ niệm là tấm vé một chiều ra khỏi căn hộ của anh.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hơn 2 triệu lượt xem. Dù đúng lúc gay cấn nhất thì bị cắt nhưng có thể chắc chắn rằng cô bạn gái hai lòng sẽ không bao giờ quên được ngày sinh nhật này.

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]UhUYZ354Cs[/mecloud]